TIN TỨC » Tin trong ngày

Cho con đi vệ sinh trên sàn máy bay vì nhà vệ sinh quá nhỏ

Thứ hai, 17/08/2015 21:39

Mới đây cặp cha mẹ người Trung Quốc đã để con đi vệ sinh trên sàn máy bay. Họ cho rằng nhà vệ sinh quá nhỏ nên con mình phải đi vệ sinh trên sàn máy bay.

Mới đây, những hành khách đi trên chiếc máy bay ZH9709 của hãng hàng không Shenzhen Airlines từ Nam Kinh đến Quảng Châu đã phàn nàn rằng cha mẹ một đứa bé đã để con mình đi vệ sinh trên sàn máy bay.

Một nhân chứng cho biết sự việc xảy ra khi cả 2 nhà vệ sinh trên máy bay đều không có người. Khi được hỏi lý do vì sao lại làm chuyện này, người mẹ của đứa bé nói: ‘Phòng vệ sinh trên máy bay quá nhỏ và cả 3 chúng tôi không thể vào được. Mặt sau cabin rất rộng rãi và con tôi có thể đi vệ sinh ở đó’.

Cha mẹ cho con đi vệ sinh trên sàn máy bay vì nhà vệ sinh quá nhỏ

Khi sự việc xảy ra thì máy bay chưa cất cánh và một tiếp viên hàng không đã phát hiện ra hành động cha mẹ để con đi vệ sinh trên sàn máy bay này. Hiện chi tiết về giới tính hay tuổi của đứa bé không được tiết lộ.

Vào mùa hè năm 2014, một gia đình của Trung Quốc đã gây xôn xao khi để con mình đi vệ sinh ngay tại chỗ ngồi trên chuyến bay của Delta Airlines từ Bắc Kinh tới thành phố Detroit (Mỹ).

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới