TIN TỨC » Tin trong ngày

Choáng với mức giá vé xem trận Việt Nam - Malaysia được rao bán ở 'chợ đen'

Thứ hai, 10/12/2018 21:49

VFF đã mở bán 2 lần vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia theo hình thức online nhưng rất ít người hâm mộ mua được. Thế nhưng, vé chợ đen đã được giao bán với giá 12 triệu đồng.

Ngày 10/12, VFF tiến hành mở bán vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới. Hai lượt mở bán với khung giờ 10h00 và 16h00 được VFF mở bán nhưng người hâm mộ rất khó mua bởi không thể truy cập vào được trang chủ mua vé.

Thế nhưng, ngay sau khi VFF mở bán vé online, trên các trang bán vé "chợ đen", giá vé được rao cao ngất ngưởng với nhiều mệnh giá, đa phần đều tăng đến hàng chục lần. Thậm chí, ngay trước khi VFF mở bán vé online, nhiều trang "chợ đen" cũng đã rao bán vé trận chung kết giữa Việt Nam - Malaysia.

Nhiều người hâm mộ hoặc các "cò vé" cũng vào các trang "chợ đen" này rao yêu cầu mua vé với giá cao hoặc mua với số lượng lớn.

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về được giao bán với giá cao gấp chục lần

Cụ thể, các vé mệnh giá 200.000 đồng/vé được rao bán ở mức 4.000.000 đồng/cặp, cao gấp 10 lần giá gốc. Vé mệnh giá 350.000 đồng/vé đã lên mức 7.000.000 đồng/cặp, vé mệnh giá 500.000 đồng/vé bị đẩy lên mức 10.000.000 đồng/cặp. Vé mệnh giá 600.000 đồng/vé được rao với giá 10.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng/cặp.

Phổ biến nhất là loại vé mệnh giá 200.000, 350.000 và loại 500.000 đồng/vé, vé mệnh giá 600.000 đồng ít có người rao bán hơn.

Hiện tại, số lượng vé bán theo hình thức online qua 2 tên miền là https://vebongdaonline.vn, https://vebongdaonline.com.vn - đã bán hết 5.000.000 trong 2 đợt (10h00 và 16h00 ngày 10/12). Vào lúc 22h00 cùng ngày, VFF sẽ mở bán đợt cuối cùng trong ngày và 10 giờ sáng hôm sau sẽ bán nốt số vé còn lại. Dự kiến có khoảng 13.000 vé được bán theo hình thức online.

Theo VFF, ngay khi vừa mở cổng, hệ thống đã ghi nhận lượt truy cập kỷ lục lên đến hơn 180.000 cùng thời điểm. Những phút tiếp theo, hệ thống luôn có trên 150.000 -160.000 người truy cập cùng lúc, gấp 72 lần số vé mở bán. Do mỗi người chỉ được mua 2 vé tối đa nên số lượng người mua thành công của đợt 1 khoảng 1.250 người.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới