TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng bạo hành, túm tóc vợ đã ly thân làm con nhỏ 6 tháng rơi khỏi tay gây phẫn nộ

Thứ sáu, 26/06/2020 16:04

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip kèm theo những hình ảnh người chồng bạo hành, túm tóc vợ khi vợ đang bế con nhỏ khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo nội dung clip, khi người phụ nữ mặc váy vàng bế con bước đi thong thả trước cổng nhà, người chồng bất ngờ túm tóc giật ngược khiến người phụ nữ ngã mạnh xuống đất, em bé rơi khỏi vòng tay mẹ.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông vũ phu này tiếp tục kéo người phụ nữ và đứa bé vào bên trong nhà để bạo hành.

Hình ảnh được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc, dân mạng lan truyền một cách chóng mặt.

Người chia sẻ clip cho biết, sự việc xảy ra tại quận Thanh Xuân, Hà Nội: "Đây là chồng cũ, đã li thân, không ở với nhau. Chồng cũ đến nhà ngoại bụp cho như thế này, đánh rớt luôn cả con nhỏ đang bế trên tay còn chưa được 6 tháng. Đã đánh toác mặt nhau ra như này rồi, đánh trước cả mặt con nhỏ, gây cả thương tích và sang chấn tâm lí cho đứa nhỏ…".

Ngay khi được chia sẻ, clip đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng bày tỏ sự lên án mạnh mẽ cho hành vi của người chồng. Dù chưa biết lỗi thuộc về ai nhưng việc ra tay đánh phụ nữ tàn ác như thế thật khó chấp nhận. Ly thân rồi thì thôi, dù gì cũng từng là vợ chồng, lại còn có con chung nên hãy cư xử cho phải đạo.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới