TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng bất ngờ trở về sau 4 ngày được vợ tổ chức tang lễ và chôn cất

Thứ ba, 12/01/2021 10:25

4 ngày sau khi làm đám tang cho chồng, người phụ nữ lại bất ngờ thấy "người vừa được chôn cất" quay trở về.

Theo Daily Mail, câu chuyện hy hữu xảy ra ở khu vực El Carmen, Honduras - một quốc gia nằm ở Trung Mỹ. Bà Victoria Sarmiento đã mất nhiều ngày để tìm kiếm tung tích người chồng là Julio (65 tuổi) sau khi ông này rời khỏi nhà mà không liên lạc với gia đình.

Ông Julio bất ngờ trở về sau 4 ngày được vợ tổ chức tang lễ vì nghĩ đã qua đời vì Covid-19.

Tới ngày 30/12 vừa qua, bà Victoria bèn cầm giấy tờ tùy thân của chồng tới bệnh viện địa phương là Hospital de Occidente để kiểm tra xem chồng liệu có gặp chuyện gì không may và phải nhập viện hay không. Không ngờ rằng, bà lại được nhân viên bệnh viện thông báo ông Julio vừa qua đời vì nhiễm Covid-19. Sau đó, bà được dẫn tới nhà xác để đưa thi thể chồng về tổ chức tang lễ.

Bà Victoria tin rằng đó chính là ông Julio. Sau đó bà thuê xe của bệnh viện đưa thi thể chồng về nhà, cách đó khoảng 50 km. Bà Victoria và gia đình ngay sau đó đã tiến hành tổ chức tang lễ để chôn cất người quá cố. Người phụ nữ này cho biết bà đã chi tổng cộng khoảng 10.500 Lempiras (khoảng 10 triệu đồng) để hoàn tất việc an táng cho chồng.

Tuy nhiên, điều khiến bà Victoria và người thân cùng hàng xóm vô cùng bất ngờ khi chỉ 4 ngày sau, ông Julio đột ngột xuất hiện trước cửa nhà. Ông Julio kể lại chuyện mình bị thương tại một cánh đồng vắng vẻ ở thị trấn lân cận. Phải mất nhiều ngày đi bộ trong tình trạng không có đồ ăn, nước uống ông mới về được đến nhà. Lúc này, bà Victoria mới nhận ra người đàn ông được chôn chất hóa ra lại không phải chồng mình.

Ngôi mộ người quá cố được bà bà Victoria chôn cất vì nghĩ đó là chồng mình.

“Người đã chết không phải chồng tôi vì ông ấy đang ở đây. Tôi nhận ra chồng mình. Tôi muốn bệnh viện hoàn trả một phần số tiền mà tôi đã chi bởi họ đã giao cho tôi thi thể người mà tôi không biết. Đáng lẽ các nhân viên nhà xác nên kiểm tra kỹ để xem có đúng là ông ấy không", bà Victoria nói với truyền thông địa phương.

Phía bệnh viện xác nhận người đàn ông được chôn cất nhầm tử vong vì mắc Covid-19. Ông ta qua đời sau vài giờ nhập viện. Sau sự việc, đại diện bệnh viện khẳng định chính bà Victoria là người nhận nhầm thi thể kia là chồng mình nên từ chối yêu cầu hoàn tiền.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới