TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng bị chích điện suýt chết vì hay đánh vợ

Thứ bảy, 16/06/2012 14:54

Cho rằng vợ ngoại tình, Ninh hay dằn hắt, đánh vợ. Người phụ nữ này đã không chịu đựng được, nghĩ cách chích điện vào chồng cho chết.

Từ năm 2001, Vũ Thu Thủy (SN 1982) ở xã Hạ Long, Vân Đồn, Quảng Ninh và Vũ Văn Ninh chung sống với nhau như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn. Anh Ninh yêu mến Thủy vì thấy cô gái có hoàn cảnh éo le, từng bị lừa bán sang Trung Quốc nên đem lòng yêu mến. Sống cùng nhau được 7 năm, tới năm  2008 thì hai người có cậu con trai đầu lòng.

Thế nhưng, từ khi có con, Ninh nghi ngờ Thủy có quan hệ tình cảm với người khác nên hay đánh và xúc phạm Thủy. Từ đó, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 16h ngày 26/5/2010, Thủy đến quán tạp hóa gần nhà mua 4m dây điện loại hai lõi vỏ nhựa màu vàng và một phích cắm, rồi nhờ con bà chủ cửa hàng nối một đầu dây vào phích cắm. Sau khi nhờ nối được phích cắm như ý, Thủy mang dây về nhà. Người phụ nữ này khéo léo dùng kéo lột lớp dây nhựa đầu không nối với ổ cắm, để lộ một đoạn lõi kim loại ra ngoài.

Tối đó, khoảng 20h, sau khi ăn cơm xong, anh Ninh lên giường đi ngủ sớm cùng con trai. Thủy đã đem đoạn dây điện chuẩn bị từ trước với ý định dùng đoạn dây cắm vào ổ điện, làm cho chồng bị điện giật vào giường. Nhưng lúc đó mất điện lưới nên Thủy chưa làm ngay được.

Thủy lên giường đi ngủ cùng Ninh nhưng trong bụng thì nóng như lửa đốt. Nghĩ lại khoảng thời gian gần chục năm vợ chống sống cùng nhau hòa thuận, nhưng gần đây lại bị chồng đánh đập, chửi rủa nên Thủy càng ấm ức. Người phụ nữ đã từng bị bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm, trở về được anh Ninh đem lòng yêu mến, cưới làm vợ ngày nào giờ đây đã thay đổi. Thủy không còn yêu chồng như trước. Vì chồng nghi ngờ mình ngoại tình nên Thủy nghĩ chẳng còn tình yêu gì, chị ta quyết tâm nằm đợi có điện để thực hiện hành vi tội ác của mình.

Đến khoảng 23h thì có điện lưới. Lúc này, anh Ninh đã ngủ say nên Thủy đem đoạn dây điện đã chuẩn bị trước buộc hai đầu dây kim loại vào hai cổ chân chồng. Buộc song, người phụ nữ này bế con dậy. Ra khỏi giường, Thủy một tay bế con, một tay cầm phích điện cắm vào ổ cạnh giường. Ninh bị điện giật toàn thân, tỉnh dậy giẫy giụa, dùng tay dứt dây điện ở chân ra. Thủy thấy vậy vội rút phích điện ra rồi bế con chạy sang hàng xóm. Ninh vùng dậy, đuổi theo lôi Thủy về nhà và gọi mọi người cùng cơ quan chức năng đến giải quyết.

Tại bản giám định pháp y, Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Quảng Ninh kết luận, mức độ tổn hại do di chứng để lại là 6%.

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận hành vi phạm tội nhưng nại ra rằng, không có ý định giết chết anh Ninh mà chỉ để anh Ninh sợ, sau này không đánh Thủy nữa. Tuy nhiên, kết quả điều tra xác định anh Ninh không chết do kịp thời phát hiện, dứt dây điện ra khỏi cổ chân nên không bị điện giật chết.

Thủy bị TAND tỉnh Quảng Ninh tuyên phạt 4 năm, 6 tháng tù. Ở trại giam, người đàn bà mưu đồ giết chồng vẫn cho rằng mình chẳng gây nên tội, cô chỉ “dọa” chồng mà thôi. Thụ án nhưng Thủy không yên tâm mà luôn lo sợ khi ra tù sẽ mất chồng, mất con. Người đàn bà sớm gặp nhiều bất hạnh trong cuộc đời chỉ vì ý nghĩ bồng bột đã đánh mất tất cả khi quyết đinh cắm phích điện vào ổ cắm để “dạy chồng”.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới