TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng bịa lý do đi họp để hẹn hò với tình nhân nhưng lại vô tình bị vợ bắt tại trận

Thứ tư, 22/03/2023 15:21

Mới đây, câu chuyện về người chồng ngoại tình bị vợ bắt gặp gây xôn xao cư dân mạng Malaysia.

Theo đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội, người vợ bắt gặp tại trận chồng mình đang đi hẹn hò với một phụ nữ khác. Tuy nhiên, thay vì "vạch mặt" người chồng lừa dối ngay tại chỗ cùng nhân tình, người vợ lại bình tĩnh gọi điện để xem phản ứng của đối phương. Nhưng không ngờ, người chồng bắt máy và liên tục phủ nhận mình ngoại tình, còn khăng khăng nói mình đang đi họp. Điều bất ngờ là "cuộc họp'' đúng vào hôm kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng.

Theo đó, nghi nghe điện thoại của vợ, người đàn ông vẫn không hề biết vợ đứng ở đằng xa mà trả lời rằng: “Anh đang họp ở công ty. Nếu anh không nghe máy, điều đó có nghĩa là anh đang bận, em không hiểu sao. Nếu em biết anh không thể trả lời điện thoại của em, em đừng có gọi nữa”.

Hình ảnh người vợ phát hiện chồng bịa lý do đi họp nhưng đang hẹn hò với phụ nữ khác được cắt từ video.

Nghe chồng biện minh và có phần cáu gắt như vậy, người vợ hỏi: “Thế anh không biết hôm nay là ngày gì à? Anh không nhớ ngày 16/3 là ngày gì sao?”. Người chồng vẫn không nhớ được hôm nay là kỷ niệm ngày cưới. Sau đó, người phụ nữ đi cùng anh ta đã giật lấy điện thoại rồi nói: “Chào chị! Chị làm ơn đừng làm phiền anh ấy bây giờ được không. Anh ấy đang bận”, sau đó đột ngột cúp máy.

Toàn bộ quá trình phát hiện chồng lừa dối đều được người vợ ghi lại và sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 3,6 triệu lượt xem, 239,9 nghìn lượt thích và 11,6 nghìn bình luận. Nhiều người bày tỏ tò mò không rõ kết cục của người chồng sẽ ra sao sau khi bị vợ phát hiện lăng nhăng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)