TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng biến mất cùng 11,5 tỷ đồng sau nửa tháng cưới, vợ đi tìm và phát hiện sự thật 'ngã ngửa'

Thứ ba, 15/12/2020 15:33

Một người đàn ông khoảng 40 tuổi ở Hàn Quốc bất ngờ biến mất cùng số tiền 11,5 tỷ đồng của gia đình nhà vợ sau 15 ngày cưới đang là câu chuyện được cư dân mạng xứ kim chi quan tâm.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, người đàn ông này ở khu Busanjin, thành phố Busan, Hàn Quốc đã bị bắt vì có liên quan đến tội lừa đảo. Trước đó, người đàn ông bị nghi ngờ đã lẩn trốn sau khi lấy 547 triệu KRW (11,5 tỷ đồng) từ gia đình nhà vợ. Hai người được cho là đã hẹn hò từ tháng 9/2019.

Theo cảnh sát điều tra cho biết, người đàn ông và vợ mới cưới gặp nhau tại một bãi đậu xe ở Busan và kết hôn sau một năm hẹn hò. Người đàn ông đang làm việc tại tòa nhà bãi đậu xe và tiếp cận người phụ nữ (sau này là vợ mới cưới) đã đậu xe ở đó một tháng. Anh ta tự giới thiệu mình là một doanh nhân và khoe khoang với cha mẹ của người phụ nữ rằng anh ta sẽ thừa kế tòa nhà có bãi đậu xe. Vì nhẹ dạ cả tin, gia đình nhà người phụ nữ này đã đưa anh ta một khoản tiền lớn như một khoản đầu tư.

Tuy nhiên, 15 ngày sau đám cưới, người đàn ông biến mất cùng số tiền trên. Cặp đôi dự định sẽ đăng ký kết hôn vào hai tuần sau khi tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, người đàn ông rời khỏi nhà nói với vợ rằng anh ta đi dạo nhưng sau đó không trở về nhà. Gia đình của người vợ mới cưới cũng không thể liên lạc với cha mẹ của chồng.

Người vợ mới cưới này thấy bất an và đi tìm kiếm chồng. Cô tìm chồng tại tòa nhà bãi đậu xe và hỏi những người quen, những người làm việc với anh ta tại bãi đậu xe. Sau đó, cô phát hiện ra rằng tất cả mọi thứ về chồng mình là dối trá. Tòa nhà bãi đậu xe không thuộc quyền sở hữu của cha mẹ người chồng mới cưới mà thuộc về người khác và anh ta chỉ là nhân viên hợp đồng của bãi đậu xe. Không chỉ vậy, người vợ này còn "ngã ngửa" khi biết rằng cha mẹ của chồng mình và thậm chí tất cả các khách mời trong đám cưới đều được thuê đóng giả. Căn hộ mới cưới của họ cũng không thuộc về chồng mà chỉ là một căn hộ cho thuê tạm thời. Cuối cùng, người phụ nữ đến cảnh sát trình báo mọi việc. Sau thời gian truy tìm, cảnh sát đã bắt được người đàn ông này khi anh ta đang lẩn trốn ở đảo Jeju. Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng, người phụ nữ anh ta mới cưới không phải là nạn nhân duy nhất, trước đó người đàn ông này đã lừa hàng chục triệu KRW từ một phụ nữ khác sau khi anh ta nói dối rằng mình là một phi công hàng không. Một quan chức cảnh sát ở Busanjin cho biết: "Gã đàn ông dường như đã cố tình tiếp cận người phụ nữ bằng cách tự xưng là chủ doanh nghiệp, cũng là chủ của tòa nhà bãi đậu xe. Anh ta đã bị bắt vì tội lừa đảo vì đã nhiều lần phạm các tội tương tự". Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)