TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng cắn, nuốt mũi vợ vì gọi điện thoại không nghe máy

Thứ ba, 08/09/2015 16:45

Một người chồng đã cắn đứt rồi nuốt mũi vợ mình chỉ vì không thể gọi điện được cho cô. Sự việc người đàn ông cắn rồi nuốt mũi vợ đang khiến dư luận Trung Quốc quan tâm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về trường hợp một người đàn ông đến từ tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) cắn đứt rồi nuốt mũi vợ chỉ vì cô không nghe máy.

Sự việc người đàn ông cắn và nuốt mũi vợ khiến dư luận Trung Quốc quan tâm

Người đàn ông chưa rõ danh tính và vợ của mình thường xảy ra xung đột. Hai người đã tách ra sống riêng ở Đức Châu (Sơn Đông, Trung Quốc). Thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ tuyên bố rằng chồng gọi điện thoại vào buổi sáng sớm sau khi cô kết thúc ca trực đêm tại nơi làm việc. Người phụ nữ này đã không trả lời cuộc gọi vì quá mệt mỏi.

Sau đó, người đàn ông đã đến nhà vợ mình và 2 người xảy ra xung đột. Ông đã cắn và nuốt mũi của vợ mình. Người phụ nữ sau đó được đưa đến một bệnh viện ở Tế Nam. Tại đó, các bác sĩ đã thông báo rằng gần như toàn bộ phần mũi của cô đã bị mất.

Gần như toàn bộ phần mũi của người vợ đã bị mất

Vào năm 2013, tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã xảy ra một sự việc tương tự khi người chồng đã cắn đứt mũi vợ trong một cuộc tranh luận gay gắt.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới