TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng đánh thám tử tư của vợ gần chết

Thứ ba, 15/01/2013 10:57

Nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính, chị Mai đã thuê thám tử theo dõi. Tuy nhiên khi người chồng phát hiện ra "cái đuôi", anh này đã dùng gậy đánh thám tử thập tử nhất sinh rồi cướp tài sản.

Ngày 13/1, Công an huyện Thanh Trì đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Văn Trung để tiếp tục làm rõ, xử lý về hành vi đánh người cướp tài sản.

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, do nghi ngờ chồng mình là Đỗ Văn Trung (SN 1984, ở đội 13, Khoan Tế, Đa Tốn, Gia Lâm) có quan hệ bất chính với người đàn bà khác, chị Hoàng Thị Mai – vợ anh Trung đã thuê thám tử Nguyễn Văn Ứng (SN 1989, trú ở Giang Ứng, Ứng Hoà), nhân viên Công ty TNHH thương mại và dịch vụ 247 (trụ sở tại quận Cầu Giấy), theo dõi chồng mình.

Thấy công việc cũng không đến nỗi quá khó khăn, anh Ứng đã nhận lời điều tra giúp chị Mai. Khoảng 16h00 ngày 19/11/2012, khi anh Ứng theo dõi Đỗ Văn Trung đến xóm Bơ, Thanh Liệt, Thanh Trì, thì bị Trung phát hiện.

Chẳng nói chẳng rằng, Trung liền vớ ngay một đoạn gậy ở đường quay lại đánh anh Ứng tới tấp. Mặc dù, anh Ứng đã bỏ chạy nhưng Đỗ Văn Trung vẫn đuổi đánh và cướp tài sản. Sau khi đã nện cho "thám tử" của vợ một trận ra hồn, Trung ung dung mang tài sản về nhà cất giấu.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên cơ quan công an. Đỗ Văn Trung đã bị bắt giữ sau đó. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

VnMedia