TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng ngoại tình, vợ lên mạng bán bộ sưu tập bài của chồng với giá 200 đồng, quay đi quay lại đã thấy được trả giá 4 tỷ

Thứ tư, 14/04/2021 20:38

Biết bộ bài Yu-Gi-Oh! sưu tầm từ rất lâu có ý nghĩa to lớn với chồng, cô vợ bị chồng ngoại tình đã đem lên mạng đấu giá để khiến chồng cũng phải đau khổ.

Với nhiều người, bộ bài ma thuật Yu-Gi-Oh! có thể chỉ là một trò chơi đơn thuần, nhưng với những người sưu tập, các lá bài hiếm có thể có giá trị cực kỳ lớn, được săn lùng nhiều như những món đồ quý hiếm.

Mới đây, một người phụ nữ Nhật Bản cho biết vì muốn trả đũa việc chồng phản bội mình nên cô đã bán đấu giá bộ sưu tập Yu-Gi-Oh! độc nhất vô nhị. Theo miêu tả của cô vợ, bộ sưu tập này gồm 26 bộ bài, trong đó có 25 bộ chưa mở, còn 1 bộ đã mở, nghĩa là gần như còn nguyên đai nguyên kiện.

Bài đăng rao bán bộ sưu tập Yu-Gi-Oh! của chồng sau khi phát hiện ngoại tình

Không chỉ thế, những bộ bài này toàn hàng hiếm có, bao gồm những lá bài đời đầu như Magic Ruler, Pharoah’s Servant, Curse of Anubis, Thousand Eyes Bible, Mythological Age và Spell of Mask. Với những người chơi Yu-Gi-Oh, đây tựa như một kho báu bởi những lá này bài giờ vốn trước đây đã rất hiếm có, trong trường hợp này lại là hàng mới tinh, bởi vậy nhanh chóng thu hút một lượng lớn người tham gia đấu giá.

Theo miêu tả của cô vợ trên trang Yahoo! Auctions, đây là hành động trả thù người chồng vì hành động không thể tha thứ của anh ta. Dù không biết quá nhiều về những lá bài Yu-Gi-Oh!, nhưng cô biết rằng những lá bài được chồng cô bảo quản rất cẩn thận và luôn ở trong tình trạng mới nguyên.

Nói là làm, cô vợ rao bán bộ sưu tập chưa khui của anh chồng với giá khởi điểm chỉ 1 yên (200 VND). Không ngờ chỉ trong vòng 4 ngày kể từ khi người vợ đăng bán trên một trang web đấu giá, đã có đến 800 mức giá khác nhau được đưa ra. Hiện tại, bước giá cao nhất đang là 2 triệu yên (hơn 4 tỷ VND). Buổi đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 18/4, khiến nhiều người dù không sưu tập bài cũng cảm thấy tò mò liệu đòn trả đũa này sẽ "chốt hạ" với cái giá bao nhiêu.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới