TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng nộp đơn kiện sau khi phát hiện sự thật việc vợ không chịu 'quan hệ' sau cưới

Thứ sáu, 31/03/2023 16:46

Thấy vợ mới cưới không chịu gần gũi với mình, người đàn ông đã nảy sinh nghi ngờ và vô cùng sốc khi phát hiện sự thật đằng sau.

Một người đàn ông ở Jaithara, quận Etah của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã nộp đơn kiện nhà vợ của mình sau thời gian ngắn kết hôn. Theo đó, người đàn ông đã tổ chức lễ cưới với một người phụ nữ từ thành phố Shakarpur của Delhi sau thời gian quen qua mạng. Lễ cưới làm hài lòng tất cả mọi người.

Chồng nộp đơn kiện sau khi phát hiện sự thật việc vợ không chịu 'quan hệ' sau cưới (Hình minh họa).

Trong đêm tân hôn, lần đầu tiên chú rể có cơ hội nói chuyện trực tiếp và muốn gần gũi với cô dâu. Tuy nhiên, người đàn ông thấy đối phương từ chối gần gũi trong đêm tân hôn. Không những vậy, cô dâu thậm chí còn né tránh nói chuyện với anh. Vì cứ nghĩ đối phương e thẹn và lo lắng trong lần đầu tiên nên người đàn ông cũng bỏ qua. Khi người chồng cố gắng thuyết phục vợ "quan hệ" vào đêm hôm sau, cô ấy lại từ chối. Sau hai ngày, người vợ cuối cùng đã nói sự thật với chồng. Khi sự thật về cô dâu được phơi bày, chú rể vô cùng sửng sốt vì vợ mình lại là một người chuyển giới từ nam sang nữ.

Sau khi chú rể biết sự thật, anh ta đã đến tìm mẹ và em gái của "vợ" để hỏi cho ra lẽ nhưng phát hiện họ đã chạy trốn với tiền và đồ trang sức do nhà trai mang đến làm sính lễ. Không những thế, anh còn bị họ thuê người hành hung và dọa giết.

Sợ vì bị đe dọa, người đàn ông đã giữ im lặng trong 6 tháng. Nhưng những người nhà gái vẫn tiếp tục đe dọa và đòi tiền anh ta mà không dừng lại. Cuối cùng, anh đến đồn cảnh sát và đệ đơn kiện nhà vợ, kể chi tiết toàn bộ sự việc. Cảnh sát sau đó đã bắt đầu điều tra vụ án.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới