TIN TỨC » Tin trong ngày

Chồng võ sư đánh vợ mới sinh con ở Hà Nội phải nhập viện gây phẫn nộ

Thứ ba, 27/08/2019 11:36

Sáng 27/8, một clip ghi lại cảnh người chồng bạo hành dã man người vợ đang bế con nhỏ mới sinh vừa được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã gây phẫn nộ, bức xúc tột độ với người xem.

Theo anh Vũ Mạnh Nghĩa, người đăng tải clip cho biết, sự việc xảy ra tại chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội lúc 18h30 ngày 26/8. Nạn nhân trong clip là em gái của anh, tên Vũ Thị Thu L. (SN 1992, hiện đang làm BTV kênh Tiếng Anh 24/7 thuộc Ban đối ngoại - Đài Tiếng nói Việt Nam). Còn người chồng đánh vợ dã man tên Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, quê ở Mê Linh, Hà Nội), đang là võ sư.

Nguồn cơn sự việc được cho là chị L. muốn mang tivi từ phòng khách vào phòng cậu con trai lớn (6 tuổi) nhưng không hỏi ý kiến chồng nên bị chồng đánh tới tấp.

"Mỗi thế thôi mà nó đánh, mắng em tôi không ra gì, trên cơ thể em gái bị bầm tím rất nhiều. Ngay tối đó, gia đình tôi đã đưa em và 2 cháu về nhà mẹ đẻ. Người chồng vũ phu không những không xin lỗi mà còn đe dọa gia đình tôi, nhắn tin bảo rằng, không trả thằng con lớn thì nó sẽ đốt nhà", anh Nghĩa bức xúc nói và cho biết hiện gia đình anh đã đưa chị L. đi giám định thương tích và có đơn trình báo sự việc lên Công an phường Thạch Bàn.

Điều gây phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

Hiện công an phường Thạch Bàn cho biết đã thụ lý vụ việc.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới