TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú chó 8 tuổi thừa kế 115 tỷ đồng từ người chủ quá cố

Chủ nhật, 14/02/2021 08:38

Một chú chó tám tuổi đã trở thành triệu phú sau khi được người chủ quá cố để lại 5 triệu USD theo di chúc.

Lulu trước đây là chú chó canh giữ bên ngoài nhà của người chủ ở Nashville, tiểu bang Tennessee, Mỹ, nhưng giờ nó có thể đủ khả năng để thuê một đội an ninh cho mình.

Martha Burton (88 tuổi), người chăm sóc Lulu nói với WTVF-TV rằng Bill Dorris, chủ của Lulu là một doanh nhân thành đạt. Ông đã không kết hôn và qua đời vào cuối năm ngoái ở tuổi 84. Di chúc của ông ghi tên chú chó Lulu là người thừa kế của mình.

"5.000.000 đô la Mỹ (khoảng 115 tỷ đồng) sẽ được chuyển vào một quỹ tín thác được thành lập sau khi tôi qua đời để chăm sóc "cô bé cún" Lulu của tôi. Sự ủy thác này là để cung cấp cho tất cả các nhu cầu của Lulu. Con chó sẽ vẫn thuộc quyền sở hữu của Martha Burton", di chúc của Bill Dorris viết.

Chú chó 8 tuổi thừa kế 115 tỷ đồng từ người chủ quá cố.

Burton nói rằng Lulu là một chú chó tốt và thích để mắt đến cửa trước. Trước đây anh là người chăm sóc Dorris và giờ sẽ chăm sóc chú chó này.

Di chúc nói thêm rằng Burton sẽ được hoàn trả các chi phí hợp lý hàng tháng. Hiện tại, vẫn chưa rõ giá trị bất động sản của Dorris là bao nhiêu, nhưng bạn bè của ông nói rằng doanh nhân này sở hữu rất nhiều bất động sản và các khoản đầu tư.

Ủy thác sẽ được xử lý bởi một người bảo quản, người sẽ phê duyệt và hoàn trả cho Martha Burton các chi phí để chăm sóc chú chó này.

Hiện nhiều người đã bán luận sôi nổi tên mạng xã hội về không rõ điều gì sẽ xảy ra với số tiền còn lại trong quỹ tín thác khi một ngày nào đó Lulu qua đời.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới