TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú chó bị kéo lê suốt quãng đường dài do chủ lơ đễnh khiến dân mạng 'nổi điên'

Thứ ba, 22/08/2017 10:34

Một chú chó đã bị kéo lê đoạn dài trên đường rất đáng thương do sự lơ đễnh của cả lái xe và chủ nhân.

Mạng xã hội Trung Quốc gần đây đang khá bức xúc trước hành động của một chàng trai trẻ đã kéo lê con chó trên đường một quãng rất xa bằng ô tô. Sự cố xảy ra trên địa bàn thị xã Hải Ninh của tỉnh Chiết Giang. Tại đó, người dân đã thấy một chiếc xe hơi kéo lê chú chó đáng thương thuộc giống Golden Retriever trên đường.

Chú chó bị tài xế kéo lê đoạn dài trên đường rất đáng thương

Người dân tại Hải Ninh khi chứng kiến vụ việc đã gọi điện cho chính quyền để giúp ngăn chặn hành động này. Không lâu sau đó, những người có thẩm quyền đã chặn chiếc xe hơi lại và chú chó được giải cứu. Tuy nhiên, người ngồi trên xe hơi lại không phải chủ sở hữu thực sự của chiếc xe. Anh ta cho rằng không hề biết có một chú chó đằng sau xe và bị kéo lê đáng thương đến như vậy.

Cuối cùng thì nhà chức trách cũng liên hệ với chủ của chiếc xe và làm rõ vụ việc. Vào đêm trước khi xảy ra vụ việc, con chó được buộc và ngủ dưới chiếc xe. Sáng hôm sau, người bạn đã mượn xe và không biết sự xuất hiện của con chó. Thật may mắn là các chấn thương của chú chó không nghiêm trọng và nó đã được gửi đi điều trị.

Mặc dù đây là sự việc không cố ý nhưng chủ sở hữu của chú chó và cả người lái xe hôm đó đều đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích rất nặng nề từ cư dân mạng Trung Quốc. Điều này tương tự với vụ việc xảy ra ở tỉnh Sơn Đông khi một người đàn ông lái xe trên đường và kéo con chó đến chết. Thời điểm đó, một sự hỗn loạn tin tức và nguyền rủa nặng nề đã xảy ra tại khắp Trung Quốc.

Click xem thêm: Ngọc Sơn được trao bằng giáo sư âm nhạc mà không ai biết tại sao

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới