TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú chó hoang gầy gò ốm nhom bên vệ đường, được người đàn ông tốt bụng đem về nuôi, cuối cùng 'đẹp trai đến khó ngờ'!

Thứ sáu, 07/05/2021 13:58

Ở Tây Ban Nha, một chú chó hoang gầy còm ngã bên lề đường không ngừng kêu khóc, tiếng kêu của nó nghe đau lòng.

Những tình nguyện viên đi cứu hộ cũng cho biết: Tôi chưa từng thấy chú chó nào khóc như thế này! Mọi người đều cho rằng có thể chú chó đã bị xe tông và kêu la vì đau, nhưng bác sĩ thú y cho biết chú chó không bị thương mà chỉ khóc lóc thảm thiết vì quá sợ hãi.

Theo thông tin, khi nhìn thấy tình cảnh chú chó đáng thương như vậy, các tình nguyện viên đã lập tức chạy đến hiện trường để giúp đỡ, nhưng chú chó há miệng hét lên sợ hãi khi thấy người đến gần, lúc này nhìn nó quá gầy, thậm chí không thể đứng dậy được. Cuối cùng, các tình nguyện viên đã chuyển con chó vào chuồng và chở đến bệnh viện thú y, tiếng kêu quá đau lòng của nó khiến tình nguyện viên căng thẳng và nghĩ rằng nó bị vết thương bên trong do tai nạn xe cộ, vì vậy họ phải nhờ bác sĩ khám càng sớm càng tốt.

Nhưng kết quả kiểm tra thú y nằm ngoài dự đoán của mọi người, chú chó không bị thương nhưng vẫn không ngừng kêu gào, mọi người đoán rằng có lẽ chú chó chưa từng đi cùng mọi người bao giờ nên mới kêu sợ hãi như thế này. Sau đó các tình nguyện viên đã quyết định mang nó về nhà để vun đắp tình cảm, hy vọng giúp chó tin tưởng con người, và đặt tên cho nó là Matilda.

Trong vài ngày đầu, Matilda vẫn co đuôi vì sợ hãi, nhưng với sự giúp đỡ của những người bạn chó khác, nó nhanh chóng phát hiện ra rằng việc sống trong một ngôi nhà và có con người chăm sóc thực sự là một điều tốt. Mặc dù Matilda vẫn còn một chút sợ hãi nhưng nó từ từ vẫy đuôi và thả lỏng rất nhiều, sau khi làm quen với mọi người, các tình nguyện viên phát hiện ra rằng nó hoàn toàn là một quả trứng nghịch ngợm.

Matilda cảm thấy từ những con chó khác rằng nó an toàn ở đây! Bây giờ cái đuôi của nó không còn thắt lại nữa, và nó rất thích làm nũng, khác hẳn với cách nó la hét ngoài đường trước đó! Chứng kiến ​​sự lột xác của Matilda, không chỉ các tình nguyện viên tràn đầy niềm vui mà cư dân mạng cũng không khỏi xúc động, không thể ngờ rằng sức mạnh của tình yêu thương và sự tin tưởng lại lớn đến mức có thể khiến một chú chó đang gầy nhom run sợ trở nên vui vẻ và đẹp đẽ vậy.

Cuối cùng thì chú chó hoang này cũng đã tìm được nhà mới cách đây không lâu. Người mẹ mới đặt tên cho nó là Dizzy và sống với một người bạn chó khác. Cùng xem những bức ảnh về cuộc sống của chú chó trong ngôi nhà mới này, thấy nó 'đẹp trai' quá!'

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới