TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú chó hy sinh tính mạng để cứu chủ khiến cộng đồng thương cảm

Thứ sáu, 25/12/2015 09:42

Một chú chó hy sinh tính mạng để cứu chủ thoát khỏi nguy hiểm khi bị bạn trai cũ dùng dao tấn công khiến cộng đồng thương cảm.

Mới đây, câu chuyện của cô gái có tên Lisa Potts với chú chó trung thành của mình đã khiến cộng đồng mạng xúc động. Chú chó hy sinh tính mạng để cứu chủ nhân khi bị tấn công có tên Lucy, được sáu tuổi và thuộc giống Pit Bull.

Hình ảnh chú chó hy sinh tính mạng để cứu chủ.

Thông tin cho biết, Lisa Potts và người bạn trai cũ có tên Walter Williams đã gặp nhau sau khi anh này mãn hạn tù và trở về nhà. Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra xung đột. Khi Walter Williams dùng dao tấn công cô thì chú chó Lucy đã chạy tới và cắn vào tay của hắn. Bất chấp nguy hiểm để bảo vệ chủ, nhưng Lucy đã bị đâm vào cổ. Do vết thương rất nặng và chảy nhiều máu, chú chó hy sinh tính mạng để cứu chủ nhân đã chết sau đó.

Lisa chia sẻ vào phút cuối mà Lucy chết: "Nước mắt tôi không ngừng chảy. Trái tim tôi cảm thấy nặng nề. Tôi ghét những gì đã xảy ra. Tôi đã cố gắng tự nhủ với bản thân rằng không có chuyện gì tồi tệ cả. Tôi liên tục gọi tên, an ủi, xoa đầu để kiểm tra rằng Lucy vẫn còn sống".

Lisa cũng cho biết Lucy không muốn cắn bạn trai cũ của mình. Nó làm vậy chỉ là cố gắng để cứu cô. Sau khi vụ việc xảy ra, Walter đã bị bắt giữ vì bị tội hành hung.

>>Click xem thêm chú chó không rời chủ khi bị tai nạn

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới