TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú chó này được cưng đến mức ăn cả trên ghế sofa, chủ nhân không những không mắng mà còn cho rằng nó rất đáng yêu

Thứ hai, 02/11/2020 11:01

Không biết bạn định nghĩa về "ngôi nhà" là gì. Tôi nghĩ cái hồn nhất của ngôi nhà là nơi bạn có thể nằm xuống nghỉ ngơi và ăn! Không cần biết có không tốt cho sức khỏe, và không cần biết có đẹp hay không, nhưng yếu tố quan trọng vẫn là nơi chúng ta ngủ nghỉ và ăn uống là tốt nhất!

Đặc biệt là những khi bạn đang nằm trên ghế sofa, xem phim truyền hình và các chương trình tạp kỹ trong khi nhâm nhi trà sữa thì thật hạnh phúc. Và có một chú chó tên Murphy cũng hạnh phúc như chúng ta.

Trong trường hợp bình thường, nhiều con chó ăn ở một góc cố định trong nhà, chủ sẽ đặt bát, đổ thức ăn cho chó, và sau đó ăn hết thì dọn bát đi. Vốn dĩ Murphy đang ăn như vậy, nhưng vào một ngày hai năm trước, nó đột nhiên mở ra một vị trí ăn mới.

Chủ nhân của Murphy cho biết, hôm đó, sau khi đổ thức ăn cho chó như thường lệ, cô đứng dậy ra phòng khách ăn tối cùng gia đình.

Cô và gia đình thích ngồi trên ghế sofa, vừa ăn vừa xem TV. Kết quả, hai người vừa mới ngồi xuống, quay đầu lại thấy Murphy lững thững bưng bát cơm đầy thức ăn cho chó, tìm chỗ trên sô pha xốc bát cơm lên, nằm xuống, giống như chủ nhân. Ăn trên ghế sofa!

Với video làm bằng chứng, nhìn nhịp độ và tư thế thành thạo này, có thể thấy tư thế ngồi ăn trên ghế sofa chưa bao giờ thấy mệt, thậm chí đó còn là điều rất hứng thú với chú chó Murphy này.

Người chủ cũng cho biết, Murphy vốn đã rất cẩn trọng khi ngồi ăn trên ghế sofa, sợ thức ăn của nó bị trào ra ngoài nhưng thỉnh thoảng vẫn phải dọn sạch cặn bã.

Một số người có thể nói rằng điều này sẽ làm hỏng con chó, và họ nói nên có quy tắc ăn uống của riêng mình. Nhưng suy cho cùng, đây là con chó của người khác. Mọi người muốn quen với việc cưng nựng nó như thế nào cũng là chuyện của người khác.

Có lúc chủ nhà thấy chú chó cầm bát cơm mệt quá, nên đã đặt bát cơm lên sô pha chờ Murphy ăn.

Theo bạn, đây có phải là tình yêu đích thực?

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới