TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú chó săn lông vàng đang cho con bú và phát hiện có người đến gần, biểu cảm sau đó của chú chó gây bão mạng

Thứ bảy, 19/06/2021 17:16

Chó Golden Retriever là một trong những giống chó đang được ưa chuộng nhất ở nhiều nơi trên thế giới. Nhiều người tìm mua Golden Retriever vì chúng có giá thành hợp lý, không quá đắt so với những giống chó khác mà lại thông minh và trung thành.

Đây là loài chó rất thông minh, luôn cư xử đúng mực và rất yêu chủ. Chúng dễ dạy dỗ và luôn tỏ ra kiên nhẫn và dịu dàng đối với trẻ nhỏ. Trung thành, tin cậy, dễ bảo và luôn tìm cách làm vừa lòng chủ nhân là các đức tính của Golden Retriever.

Gần đây một câu chuyện hài hước về chú chó này được đăng tải trên mạng xã hội, chẳng là một chú chó Golden Retriever vừa sinh được một đàn con bé bỏng, đang trong quá trình bú sữa mẹ. Như thường lệ, chú chó mẹ nằm xuống để đàn con có thể uống sữa một cách ngon lành, dù tỏ vẻ mệt mỏi nhưng chú chó này chưa bao giờ từ chối nhu cầu "uống sữa" của đàn con thơ.

Nhưng hôm nay thì khác, có một "khách mời đặc biệt" đang tiến lại gần, chú chó mẹ cảnh giác nhìn lên, thấy cậu bé và nghĩ rằng cậu bé đang muốn chơi cùng mình. Nhưng không, có gì đó không ổn, đứa bé dường như muốn "uống sữa" như những chú chó nhỏ khác.

Thấy vậy, chú chó mẹ dường như cảm thấy bất lực, nằm bẹp xuống để "chịu trận" chứ không hề phản kháng. Rất may là mẹ của cậu bé đã nhanh chóng phát hiện và bế cậu bé ra ngoài. Một câu chuyện rất hài hước được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội, chúng ta có thể thấy sự "chán chường", "bất lực" và như muốn "buông xuôi" của chú chó mẹ trong quá trình nuôi con.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới