TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú rể 200kg gây sốt, nhìn nhan sắc cô dâu xong cư dân mạng bình luận: 'Nhà này có mỏ vàng à?'

Thứ tư, 23/12/2020 13:15

Hình ảnh cặp đôi "đũa lệch" mới cưới khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh cặp đôi mới cưới kết hôn được lan truyền trên mạng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, sự chú ý của cư dân mạng đều dồn hết vào chú rể với thân hình hơi "quá khổ".

"Chú rể 200kg" trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội

Không phải bỗng dưng mà cư dân mạng lại quan tâm đến chú rể này, bởi trong đoạn video, khi máy quay lia đến cô dâu, nhiều người không khỏi bất ngờ vì nhan sắc quá xinh đẹp của cô.

Cô dâu có ngoại hình ngọt ngào và khả ái

Trong video, có thể thấy cả hai đã có một buổi đón dâu tràn ngập màu hồng, khi chú rể không thể rời mắt khỏi cô dâu, còn những người xung quanh cũng vui vẻ bày thử thách cho chú rể.

Bên cạnh chúc phúc, nhiều cư dân mạng cũng bình luận: "Nhà chú rể này có kho vàng phải không?", "Làm tôi nhớ đến hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên với đại gia Lưu Cường Đông, quả nhiên có tiền vẫn hơn", "Có ai nhớ vụ Xa Hiểu kết hôn với đại gia Sơn Tây không, xin lỗi nhưng tự dưng liên tưởng luôn"...

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều chàng trai sau khi vô tình nổi tiếng nhờ một tấm ảnh trên mạng. Vẻ ngoài xinh đẹp trong veo và thành tích học tập "khủng" khiến cô có nhiều người hâm mộ. Chương Trạch Thiên đã khiến nhiều người bất ngờ khi cưới chồng đại gia và bị nhận xét là "trông như cha con".

"Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên được hâm mộ vì ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp thành công

Cô trở thành hình mẫu lý tưởng trong tim nhiều chàng trai

Chương Trạch Thiên gây sốc khi cưới đại gia hơn mình 19 tuổi

Trong khi đó, Xa Hiểu là mỹ nhân của bộ phim "Tru Tiên". Cô quen biết "Đại gia số 1 Sơn Tây" Lý Triệu Hội trong một bữa tiệc do Thành Long tổ chức. Cặp đôi có đám cưới chấn động làng giải trí với 500 mâm cỗ và hơn 200 chiếc xe cưới rước dâu. Cuộc hôn nhân chớp nhoáng chỉ kéo dài 1 năm 3 tháng. Có người cho biết, trong đơn ly dị, Xa Hiểu đã đề nghị chồng số tiền bồi thường và chu cấp lên đến 300 triệu tệ (khoảng hơn 1000 tỷ đồng). Chính vì lý do này mà cô đã bị dư luận lên án là tham tiền trong suốt 1 thời gian dài.

Xa Hiểu từng bị gắn mác "đào mỏ" suốt một thời gian dài

Tuy cô dâu này bị so sánh với nhiều trường hợp "đào mỏ" nổi tiếng, nhưng cũng có nhiều người bênh vực cô và cho rằng cư dân mạng đang "tiêu chuẩn kép" với phụ nữ. Bởi cũng một trường hợp khác, khi cô dâu "quá khổ" hơn chú rể thì lại nhận được nhiều lời khen ngợi, nói rằng chú rể yêu thật lòng, ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Cặp đôi "đũa lệch" nhưng cô dâu là người quá khổ hơn chú rể lại nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới