TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú rể bị thanh niên nhà gái lột quần áo, tạt sơn đen và bắt đeo lốp xe khi tới đón dâu gây bức xúc mạng xã hội

Chủ nhật, 17/10/2021 22:05

Hình ảnh một chú rể bất lực vì bị đùa ác ngay trong ngày cưới của mình khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video quay cảnh một chú rể bị nhóm thanh niên nhà gái lột quần áo, tạt sơn đen và bắt đeo lốp xe khi tới đón dâu.

Thông tin cho biết, sự việc kỳ quặc này xảy ra tại một đám cưới ở Quý Châu, Trung Quốc. Theo đó, ban đầu chú rể mặc đồ cưới theo phong cách truyền thống cùng đoàn nhà trai đến đón dâu. Tuy nhiên khi tới nơi, chú rể bị nhóm thanh niên nhà gái lột quần áo cưới và hắt sơn đen vào người. Chưa hết, nhóm thanh niên còn bắt chú rể phải đeo lốp xe cùng các thùng sơn lên người. Không chỉ thế, trong lúc di chuyển, chú rể còn bị bạn bè dùng cây que vụt vào người, trông vô cùng phản cảm.

Hình ảnh chú rể bị thanh niên nhà gái lột quần áo, tạt sơn đen và bắt đeo lốp xe khi tới đón dâu.

Trong khi chú rể bất lực vì bị đùa ác ngay trong ngày cưới của mình thì nhóm thanh niên xung quanh và các phù dâu lại đứng cười vui vẻ.

Đoạn video này đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng sau khi được đăng tải. Nhiều người xem xong đoạn video đã bày tỏ ngán ngẩm, cho rằng tục náo hôn này phản cảm và có thể xảy ra những sự cố không mong muốn.

Được biết, "náo hôn” là một phong tục truyền thống có từ xa xưa của Trung Quốc được diễn ra vào ngày trọng đại của các cặp cô dâu chú rể. Tuy nhiên, hoạt động này ngày càng biến tướng và trở nên xấu xí hơn, thậm chí còn bị cho là phản cảm trước những trò đùa ác ý.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới