TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú rể nhờ bạn gái cũ làm phù dâu, cô dâu sau khi biết chuyện 'điên tiết' cởi váy tại chỗ và quyết định hủy cưới

Thứ tư, 19/04/2023 08:59

Đám cưới là việc rất quan trọng đối với mỗi người. Nếu không cẩn thận, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến cả quá trình, thậm chí có thể phá vỡ hôn nhân của hai người.

Mới đây, câu chuyện của một cặp đôi ở Trung Quốc đã quyết định hủy bỏ lễ cưới ngay trong ngày trọng đại đã trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng. Thông tin cho biết, cô dâu và chú rể gặp nhau trong một buổi hẹn hò giấu mặt, cả hai đều cho rằng đối phương là người tốt và là đối tượng kết hôn phù hợp. Dưới sự vun vén của bố mẹ hai bên, họ đã lên kế hoạch kết hôn.

Đám cưới cần có phù rể và phù dâu, thường là người thân hoặc bạn bè của cả hai. Nhưng điều này có thể gây khó khăn cho cô dâu vì đàng gái không tìm được ứng viên phù hợp. Cô dâu là con gái duy nhất trong gia đình, bạn bè đến tuổi cũng đã lập gia đình nên cô không tìm được người thích hợp làm phù dâu.

Ngày cưới sắp đến, cô nói với bạn trai về điều đó. Chàng trai đã trấn an bạn gái và nói anh sẽ tìm cho cô một phù dâu tốt. Nhưng đến ngày cưới, cô mới biết phù dâu do bạn trai đưa đến hóa ra lại là bạn gái cũ của anh ta. Sau khi biết tin, cô đã rất tức giận và cãi nhau với bạn trai. Chú rể giải thích rằng đám cưới sắp diễn ra và anh không tìm được ứng viên nào phù hợp hơn. Hơn nữa, anh cho biết mình và bạn gái cũ hiện chỉ là bạn bè, khuyên cô dâu đừng suy nghĩ nhiều.

Phát hiện chú rể nhờ bạn gái cũ làm phù dâu mà không nói với mình trước, cô dâu bức xúc liền cởi váy tại chỗ và quyết định hủy cưới.

Nhưng cô dâu cảm thấy bạn trai làm như vậy là cố ý không tôn trọng và có điều gì đó che giấu mình. Nếu anh không thích cô thì không cần phải kết hôn. Cô tức giận nói: "Tôi không lấy anh nữa. Anh nên cưới bạn gái cũ của anh đi. Cô ấy hiện đang ở đây. Tôi đi nhường chỗ cho cô ấy". Nói xong cô dâu tức giận bước ra khỏi cửa và muốn rời đi. Nhưng vừa đi tới cửa thì phát hiện cô vẫn đang mặc váy cưới, trên tay cầm bó hoa cưới.

Chú rể cùng bạn bè đi theo cố gắng thuyết phục cô dâu quay về thực hiện nghi lễ nhưng cô không thể nghe bất cứ điều gì trong trạng thái tức giận. Sau đó, cô gái ném bó hoa trên tay xuống đất, rồi cởi phăng chiếc váy cưới trên người mà không cần quan tâm những người xung quanh nghĩ gì.

Chú rể cầm trên tay số tiền hồi môn, an ủi cô nói: "Anh xin mẹ thêm 10.000 tệ (hơn 34 triệu đồng) tiền của hồi môn, em lấy tiền mà cưới anh đi".

Bạn gái cũ ở một bên cũng không ngừng khuyên can, nhưng những lời này bên tai cô dâu đều biến thành những lời sỉ nhục, mỉa mai. Cuối cùng cô cầm lấy tiền từ tay bạn trai, nặng nề ném xuống đất. Sau khi trút giận xong, cô kiên quyết rời đi, chú rể, phù dâu và những người đi sau có vẻ mặt bất lực, muốn chuộc lỗi nhưng không tìm được lời.

Chú rể nhìn số tiền vương vãi dưới đất, thở dài, xòe hai tay ra, lắc đầu bất lực, không ngờ rằng vì sơ ý mà biến hôn lễ thành trò hề.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người với những bình luận trái chiều. Có người cho rằng cô dâu quá nóng nảy, làm hỏng ngày đại sự. Nhưng cũng có nhiều người bênh cô dâu: "Chú rể không nói trước thì việc cô dâu mất bình tĩnh là điều khó tránh khỏi", "Khi thuyết phục cô dâu thay đổi ý định, chú rể không nên đưa tiền ra làm điều kiện để cô ấy quay lại, làm như vậy giống như chứng minh cuộc hôn nhân này là một cuộc giao dịch. Cô dâu lấy anh ta chỉ vì tiền mà thôi. Chắc chắn hành động này là một kiểu thiếu tôn trọng cô dâu, thậm chí là một sự xúc phạm"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)