TIN TỨC » Tin trong ngày

Chú rể thú nhận 'yêu một người khác' trong đám cưới, cô dâu không tức giận mà cảm động rơi nước mắt

Thứ tư, 22/11/2017 10:06

Những gì xảy ra trong đám cưới có lẽ sẽ khiến cô dâu Jessica (người Bồ Đào Nha) nhớ đến suốt cuộc đời này.

Sau một thời gian dài yêu nhau, cặp đôi Jefferson và Jessica, đến từ Bồ Đào Nha quyết định đi đến đám cưới trước sự chứng kiến của bạn bè, họ hàng.

Khi chú rể Jefferson nắm tay cô dâu Jessica trao lời thề ước, anh ngập ngừng thú nhận: “Anh đã yêu một người khác”, khiến mọi người và cô dâu ngỡ ngàng vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Chú rể thú nhận 'yêu một người khác' trong đám cưới, cô dâu không tức giận mà cảm động rơi nước mắt.

Sau đó, Jefferson từ từ tiến đến bên một bé gái đang đứng đằng sau Jessica. Cô bé đó là Giovanna, 8 tuổi, con gái của Jessica với người chồng trước. Jefferson nhìn thật sâu vào mắt cô con gái riêng của vợ và thề nguyện rằng mình sẽ yêu thương, chăm sóc Giovanna hệt như con gái ruột của mình: “Nếu có thể cầu xin Thượng Đế bất cứ điều gì, thì bố xin được làm bố của con. Bố là người bố hạnh phúc nhất trên thế giới khi có được cô con gái xinh đẹp, thông minh, giỏi giang như con”.

Trong khoảnh khắc ấy, cô dâu Jessica chỉ có thể đứng khóc mà thôi. Và không riêng cô, tất cả những người có mặt trong hôn lễ ấy đều phải rơi lệ. “Con cũng sẽ yêu bố, chăm sóc bố, luôn bảo vệ bố và không để chuyện không hay xảy ra với bố”, cô bé Giovanna cũng vừa khóc vừa nói. Và rồi, hai bố con ôm nhau khóc, cùng vỡ òa trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Hành động của chú rể với con riêng của vợ trong đám cưới khiến nhiều người xúc động.

Người ta vẫn nói rằng cha dượng có mấy đời yêu thương con vợ, thế nhưng Jefferson đã chứng minh điều ngược lại. Anh coi Giovanna như con đẻ của mình, nghĩ tới cảm xúc và cả hạnh phúc của bé, tôn trọng và đối xử với bé bằng sự lương thiện và bao dung nhất.

Video cô dâu nghẹn ngào trong đám cưới khi chú rể thú nhận 'Anh đã yêu một người khác'

>> Điệu nhảy '60 năm cuộc đời' của cô dâu - chú rể và dàn bê tráp khiến dân mạng 'phát sốt'

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới