TIN TỨC » Tin trong ngày

Chủ tiệm cầm đồ chết trong nhà tắm, thi thể phủ chiếu

Thứ hai, 29/09/2014 11:54

Người nhà nhiều lần liên lạc điện thoại với chủ tiệm cầm đồ nhưng có người lạ mặt nghe máy trả lời "đang đi lễ". Nạn nhân trung tuổi được phát hiện nằm gục trong cửa hàng.

Sáng 28/9, người thân ông Trần Tuấn Hùng (46 tuổi, chủ tiệm cầm đồ số 341 phố Ngô Gia Tự, phường Đăng Lâm, quận Hải An, TP.Hải Phòng) phát hiện người đàn ông này nằm gục chết trong phòng tắm, trên đầu có thương tích. Thi thể nạn nhân xấu số bị phủ chiếu. Vụ việc nhanh chóng được báo tới cơ quan công an.

Tiệm cầm đồ xảy ra án mạng.

Một người thân anh Hùng cho biết, sáng cùng ngày nhiều lần liên lạc điện thoại với chủ tiệm cầm đồ nhưng có người lạ mặt nghe máy và trả lời “đang đi lễ”. Thấy nghi vấn, họ đến cửa hàng phá khóa vào kiểm tra, phát hiện anh Hùng bị sát hại.

Người dân sống quanh hiện trường vụ việc thông tin, gần đây anh Hùng cho một vài thanh niên quê Phú Thọ đến ở nhờ. Sau khi sự việc xảy ra, họ không thấy những người này xuất hiện. Hàng ngày, nạn nhân trung tuổi được cho là đeo nhiều trang sức vàng, nhưng thi thể tìm thấy không còn vật gì đáng giá.

Chủ tiệm chưa lập gia đình, sống một mình ở cửa hàng. Hiện cảnh sát đang tích cực truy bắt hung thủ gây án.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Lao Động