TIN TỨC » Tin trong ngày

Chưa kịp 'an tọa', người đàn ông đã thót tim khi thấy chú rắn hổ mang ngẩng đầu lên 'chào hỏi' từ trong toilet

Thứ ba, 09/03/2021 16:26

Đoạn video khiến người xem không khỏi thót tim, còn chiếc toilet từ ngày xảy ra cuộc 'đụng độ' bất ngờ cũng đã không còn được gia đình sử dụng.

Mới đây, một người đàn ông sống ở Phsar Prom, Pailin, Campuchia đã đăng đoạn video ghi lại cuộc "chạm trán" với một chú rắn hổ mang ngay trong chính chiếc toilet của nhà mình.

Ban đầu, khi thấy "vật thể lạ" bên trong toilet, Ray Sopha đã hơi bực mình và cho rằng người trước đó không chịu xả nước. Vì thế Ray chỉ giật nước theo thói quen, tuy nhiên ngay sau đó anh đã phát hiện ra điều bất thường.

Người đàn ông bất ngờ phát hiện một con rắn đang "ghé thăm" toilet nhà mình

Trong video, sau khi xả nước, "vật thể lạ" biến mất, nhưng rồi sau một khoảnh khắc lại xuất hiện. Đến lúc này Ray đã nhận ra đây là đầu của một chú rắn.

Dường như đã nhận thấy sự xuất hiện của Ray, chú rắn này ngẩng đầu lên khỏi toilet và tiến về phía trước. Ray hoảng hồn, chạy ngay ra khỏi toilet để cầu cứu.

Tuy nhiên sau khi Ray và một số người họ hàng của anh trở lại, chú rắn đã biến mất, dù anh gần như đã lục tung cả căn nhà để tìm kiếm tung tích của nó. Ray càng thấy sợ hãi hơn sau khi xem lại video và phát hiện ra đây là một con rắn hổ mang.

Ray chỉ nhận ra đây là con rắn sau khi thấy nó thè lưỡi "chào hỏi" mình

Sau cuộc "gặp gỡ" này, Ray và người nhà đều không dám sử dụng lại chiếc toilet kia thêm lần nào nữa. Mọi người cũng đậy kín và rút bớt nước để phòng khi con rắn quay lại.

"Tuần vừa qua chúng tôi đều sử dụng toilet còn lại trong nhà, chúng tôi cũng không trở lại phòng tắm đó thêm lần nào nữa cho đến khi biết chắc con rắn sẽ không trở lại. Thật may là tôi đã kịp nhìn thấy nó trước khi ngồi xuống" - Ray chia sẻ.

Chú rắn sau khi nhận ra Ray

Ở Campuchia, có thể tìm thấy 3 loại rắn hổ mang: hổ mang chúa, hổ mang phun nọc và rắn hổ mang một mắt kính. Trong đó, hổ mang chúa có thể dài đến 4m, với nọc độc có thể gây chết người trong 30 phút. Tuy nhiên loài rắn này được xem là khá "nhút nhát" và thường tránh xung đột với con người.

Cư dân mạng đều tỏ ra kinh hãi trước tình huống mà Ray gặp phải: "Tôi nghĩ tôi sẽ bỏ nhà ra đi luôn", "Không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh ấy không kịp nhìn thấy con rắn trước đó", "Xin lỗi Ray nhưng tự dưng tôi nghĩ liệu có khi nào đường ống của hai chiếc toilet nhà anh vẫn thông với nhau hay không"...

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới