TIN TỨC » Tin trong ngày

Chung kết U22 Việt Nam vs Indonesia: Giá quảng cáo trên VTV tăng phi mã

Thứ hai, 09/12/2019 15:39

Sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo giành quyền vào chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) thuộc VTV đã điều chỉnh giá quảng cáo tăng lên mức kỷ lục bằng với trận chung kết AFF Cup 2018.

Sau khi U22 Việt Nam giành quyền vào chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd, thuộc Đài truyền hình VTV), đã phát đi thông báo điều chỉnh giá quảng cáo cho trận chung kết với Indonesia vào tối 10/12.

Theo đó, trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ có giá lần lượt là 475, 570, 712,5 và 950 triệu đồng tương ứng với thời gian quảng cáo 10, 15, 20, 30 giây.

Bảng điều chỉnh giá quảng cáo của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình VTV.

Giá quảng cáo cho chương trình bình luận chung kết U22 Việt Nam - Indonesia cũng tăng lên lần lượt là 450, 540, 675 và 900 triệu đồng tương ứng với thời gian quảng cáo 10, 15, 20, 30 giây.

Trước đó, TVAd chỉ đưa ra mức giá quảng cáo trận chung kết môn bóng đá nam tại Sea Games 30 có U22 Việt Nam là 250, 300, 375 và 500 triệu đồng tương ứng với thời gian quảng cáo 10, 15, 20, 30 giây.

Giá quảng cáo trong chương trình bình luận trận chung kết U22 Việt Nam - Indonesia trước đó là 225, 270, 337,5 và 450 triệu đồng tương ứng với thời gian quảng cáo 10, 15, 20, 30 giây.

Việc thầy trò HLV Park Hang-seo đi đến trận chung kết giải đấu là cơ hội để các nhà đài hưởng lợi.

Việc điều chỉnh tăng giá quảng cáo không phải là chuyện lạ với VTV, nhất là với các chương trình phát sóng có rating ngày càng cao. Với việc tăng giá lần này, VTV đã đẩy giá ngang bằng với trận chung kết AFF Cup 2018, mức giá lập kỷ lục về quảng cáo truyền hình ở thời điểm đó.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới