TIN TỨC » Tin trong ngày

Chuyển Nhà 24H: Công Ty chuyển nhà trọn gói uy tín ở TPHCM

Thứ hai, 07/12/2020 11:36

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, cùng với chặng đường dài nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ Chuyển Nhà 24H đã xây dựng nên thương hiệu ngày càng vững chắc trong lòng khách hàng.

Tầm nhìn Chuyển Nhà 24H

Chuyển Nhà 24H hoạt động với phong cách phục vụ uy tín - thân thiện - chuyên nghiệp đã góp phần xây dựng nên thương hiệu Chuyển Nhà 24H hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Chuyển Nhà 24H liên tục học hỏi, đổi mới để thay đổi, hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ. Hơn thế nữa, Chuyển Nhà 24H hiểu rằng tiêu chuẩn và nhu cầu của khách hàng để thay đổi hoàn thiện hơn. Đề cao sự hoàn hảo là “kim chỉ nam” là đường lối để phát triển của Chuyển Nhà 24H. Hoạt động với mục tiêu trở thành công ty vận tải cung cấp giải pháp chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng hàng đầu trên khắp đất nước Việt Nam. Mặc dù, Chuyển Nhà 24H không phải “đơn vị tiên phong” nhưng sẽ phấn đấu để vươn lên trở thành “người dẫn đầu” trong chất lượng dịch vụ vận tải.

Sứ mệnh Chuyển Nhà 24H

Chuyển Nhà 24H ra đời với sứ mệnh trở thành một người bạn thân thiết hỗ trợ khách hàng bằng chi phí hợp lý nhất giải quyết hiệu quả các vấn đề về vận chuyển. Cho nên, Chuyển Nhà 24H cam kết cung cấp các dịch vụ chuyển nhà giá rẻ an toàn, chất lượng và uy tín, luôn đặt quyền lợi của doanh nghiệp, cá nhân lên hàng đầu.

Đem đến giải pháp vận tải tối ưu: Đội ngũ chuyển nhà của Chuyển Nhà 24H sẽ thay bạn vận chuyển những chuyến hàng nặng nhọc đến mọi miền đất nước an toàn, nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Những công việc chuyển văn phòng, chuyển nhà hay kho xưởng của của các doanh nghiệp, cá nhân sẽ được tiến hành chuyên nghiệp, nhanh chóng. Ngoài ra, mọi vấn đề khó khăn của bạn liên quan đến lưu trữ, đóng gói, vận chuyển đều được Chuyển Nhà 24H giải quyết với hiệu quả cao cùng với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Thực hiện đẩy mạnh sự phát triển của ngành vận tải: Chuyển Nhà 24H đóng góp vào sự đi lên của ngành vận chuyển nói riêng, xã hội nói chung bằng những giải pháp kinh doanh vận tải chất lượng cao, thân thiết, tiết kiệm chi phí. Tiến hành thúc đẩy khách hàng chuyển dần từ vận chuyển thủ công truyền thống sang sử dụng dịch vụ vận chuyển tiện ích, hiện đại. Hài lòng, sự tín nhiệm của khách hàng chính là phần thưởng quý báu cho đội ngũ Chuyển Nhà 24H phát triển, hoàn thiện dịch vụ mình hơn.

Ưu điểm của Chuyển Nhà 24H

Dịch vụ uy tín hàng đầu: Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và đã đạt thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất năm 2017.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Lực lượng nhân viên với khoảng 250 người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ khâu khảo sát, tư vấn báo giá đến thi công thực hiện.

Cơ sở vật chất: Nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng, Chuyển Nhà 24H đã đầu tư hệ thống nhiều xe tải, trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất.

Đừng dừng lại với những gì Chuyển Nhà 24H nói, hãy cảm nhận và trải nghiệm những dịch vụ mà đơn vị chuyển nhà này cung cấp. Chính vì sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu, động lực để Chuyển Nhà 24H hoàn thiện và tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Chuyển Nhà 24h được website top10tphcm đánh giá là 1 trong những công ty chuyển nhà hàng đầu TPHCM: https://top10tphcm.com/top-cong-ty-dich-vu-chuyen-nha-uy-tin-nhat-tai-tphcm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 367 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0938777300

Website: chuyennha24.net

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới