TIN TỨC » Tin trong ngày

Chuyện thật như đùa: Cả xóm ở Thạnh Hóa (Long An) lục tung thùng rác tìm vé số trị giá 180 triệu bị vứt nhầm

Thứ ba, 02/03/2021 11:29

Sau khi nghe người bán vé số thông báo, mọi người đều tá hỏa và chia nhau lục tung thùng rác để tìm kiếm những tờ vé số trúng giải.

Câu chuyện hi hữu này xảy ra ở Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Một người dân đã vứt 12 tờ vé số vào thùng rác với lý do dò số đầu lệch nên đem bỏ.

Ngay sau đó, người bán vé số hỏi lại và thông báo một tin "sét đánh ngang tai": Số 71448 mà ngày hôm qua người này mua đã trúng giải nhì của đài TP.HCM vào chiều 1/3.

Những tờ vé số trị giá 180 triệu đồng đã vô tình bị vứt nhầm

Hay tin này, chủ nhân tờ vé số cũng dở khóc dở cười, còn người dân trong xóm đều cùng lục tung thùng rác để tìm kiếm những tờ vé số này.

Người dân trong khu cùng hợp sức tìm kiếm những tờ vé số thất lạc

May mắn là toàn bộ 12 tờ vé số, mỗi tờ trị giá 15 triệu đồng đã được tìm lại. Câu chuyện hi hữu được cư dân mạng chia sẻ rần rần, nhiều người đùa rằng chủ nhân những tờ vé số này phải mở tiệc đãi cả xóm vì đã giúp mình tìm lại "gia tài".

Những tờ vé số đã may mắn được tìm thấy

Việc vứt nhầm vé số trúng thưởng không phải lần đầu tiên xảy ra, nhưng không phải ai cũng may mắn như trường hợp này.

Trước đây, một thanh niên thất nghiệp sống tại Genoa (Ý) đã tiếc đứt ruột vì trót vứt đi vé số trúng 25 nghìn bảng Anh (tương đương 700 triệu đồng). Cụ thể, anh chàng được mẹ tặng tờ vé số này vào dịp năm mới để chúc may mắn, nhưng sau khi thấy mình không trúng giải đặc biệt, anh đã chán nản vứt tờ vé số đi.

Anh chàng thất nghiệp đã bỏ phí cơ hội đổi đời

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến một ngày, bà mẹ bỗng gọi điện vui mừng thông báo rằng anh ta trúng một giải thưởng 700 triệu đồng trong lần quay số khác với số seri hoàn toàn trùng khớp.

Nơi anh chàng vứt vé số

Điều này đã khiến Leonardo cảm thấy như muốn phát điên ngay lập tức vì nhận ra mình đã tự tay "ném tiền qua cửa sổ". Anh nhanh chóng quay trở lại nơi mà mình đã vứt nó để tìm lại nhưng đáng tiếc thay, nhân viên đã vứt tất cả rác thải của quán vào 2 ngày trước.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới