TIN TỨC » Tin trong ngày

Chuyện tình ông cháu: Nam chính 76 tuổi bằng tuổi bà nội bạn gái, hai người cách nhau 48 tuổi nhưng đầy ngôn tình

Thứ hai, 03/05/2021 10:01

Theo tờ "Mặt trời" của Anh ngày 1/5, một phụ nữ 28 tuổi ở Mỹ đang yêu một cụ ông hơn cô 48 tuổi. Người phụ nữ này nói rằng họ rất hạnh phúc trong tình yêu, nhưng nhiều người lạ nhìn thấy đã hiểu lầm rằng cô ấy đang chăm sóc ông của mình.

Kelsey Hopeful đến từ La Jolla, San Diego đã gặp Guy Bonjova 76 tuổi đến từ Anchorage, Alaska trong một lớp học yoga (Guy Bon Giovanni). Kelsey là một giáo viên giáo dục đặc biệt và Guy là một nhiếp ảnh gia. Một ngày sau giờ học, cả hai vô tình nói chuyện, và họ nhanh chóng trở thành bạn thân. Dù lần đầu gặp mặt đã có sức hút lạ thường nhưng cả hai khẳng định không yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối tình của họ chỉ bắt đầu sau đó 2 năm.

Kelsey nói: "Tôi quyết định thử một cái gì đó mới, và sau đó tham gia một lớp học yoga tại phòng tập thể dục địa phương của chúng tôi. Sau lớp học, tôi bắt đầu quan sát môi trường xung quanh và những người trong lớp yoga. Cuối cùng, tôi tìm thấy một người đàn ông, lúc đầu tôi nghĩ người đàn ông đó là diễn viên hài George Carlin. Anh ấy nhặt tấm chiếu và di chuyển nó đến cạnh tôi. Lúc đó tôi nghĩ, ồ, anh ấy cũng đang chú ý đến tôi. Sau giờ học, Guy hỏi tôi có muốn kết bạn không. Tôi rất ngạc nhiên vì đây là câu hỏi rất đơn giản mà chỉ trẻ con mới hỏi. Sau đó chúng tôi nói chuyện với trong phòng tập thể dục suốt hai tiếng đồng hồ. Khi anh ấy nói lời chia tay, anh ấy bỏ đi mà không hỏi một cuộc điện thoại nào. Thậm chí cũng không hỏi tên của tôi, và tất nhiên tôi không nói. Đây là cách mà chúng tôi bắt đầu. Ban đầu, giọng nói và khả năng kể chuyện của anh ấy đã thu hút tôi. Tôi có thể nghe nó hàng giờ. Miễn là khi cả hai cùng bên nhau. Chúng tôi rất hạnh phúc và thích đi bộ đường dài, khám phá các thành phố mới và thậm chí còn xem phim truyền hình cùng nhau".

Được biết, Kelsey và Guy hiện đang sống cùng nhau, nhưng mối quan hệ cách nhau 48 tuổi của họ đã bị các thành viên trong gia đình chỉ trích. Kelsey cho biết người cuối cùng mà cô dám kể là bà 76 tuổi, bằng tuổi bạn trai cô là Gay.

"Khi tình bạn phát triển thành tình yêu, nhất là lúc mới bắt đầu, tôi rất lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Vì vậy, những ngày đầu mới yêu, vì sợ người thân, bạn bè phản đối nên mối quan hệ của tôi với Guy đã giữ kín trong bí mật. Từ từ, tôi dần học được cách không bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Chỉ đến mùa xuân năm 2020, tôi mới quyết định tìm thời gian thích hợp để nói với gia đình về mối quan hệ với Guy”, Kelsey nói.

Khi họ đi chơi cùng nhau, những người xa lạ thường nghĩ rằng Kelsey là người chăm sóc cho Gay. Tuy nhiên, sau khi họ tự giới thiệu là một cặp, may mắn thay, họ không nhận được những lời chế giễu gay gắt. Kelsey tin rằng mọi người cũng đã gạt bỏ khoảng cách về tuổi tác khi nhìn thấy chúng tôi hạnh phúc với nhau.

Kelsey nói: "Một lợi ích khác của khoảng cách tuổi tác là chúng tôi nghĩ rằng thời gian của mình mỗi ngày là vô giá như thế nào. Bạn trai có nhiều kinh nghiệm sống, có thể chia sẻ sự khôn ngoan cho tôi, anh ấy cũng luôn quan tâm và dành tình cảm cho tôi xuất phát từ trái tim. Anh là người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi và là tấm gương để mọi người hiểu rằng, dù ở giai đoạn nào của cuộc đời cũng nên khỏe mạnh và hạnh phúc. Vì anh ấy, tôi không còn sợ già nữa".

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới