TIN TỨC » Tin trong ngày

Clip 'Con bất hiếu phang chổi vào mặt mẹ' và sự thật bất ngờ

Thứ năm, 23/06/2016 09:53

Clip về người con bất hiếu cầm chổi đánh mẹ khiến cư dân mạng bức xúc. Tuy nhiên, ẩn đằng sau đó là sự thật khó có thể ngờ tới.

Trong clip một cậu bé án chừng khoảng 13, 14 tuổi dùng chổi phang thẳng vào mặt mẹ mình, sau đó người mẹ tức giận cầm chổi xô tới giằng co tay đôi với con. Ngay sau khi được đăng tải, clip này nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó đa số bày tỏ thái độ bất bình trước hành động của người con bất hiếu, vì cho dù nóng giận thế nào cũng không nên có hành động lỗ mãng như thế. Bên cạnh đó không ít thành viên facebook lại cho rằng người đáng trách nhất ở đây chính là cha mẹ của bé. Việc người mẹ xông vào đánh tay đôi, buông các lời chửi tục tĩu với con trai đã vô tình tiếp tay cho lối cư xử thô lỗ, dùng bạo lực để giải quyết vấn đề.

Con bất hiếu phang chổi vào mặt mẹ

Tuy nhiên sự thật đằng nó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Một người dùng facebook đã lên tiếng: "Đây là mẹ kế nó không cho nó (cậu bé trong clip) đi học mà bắt đi phu hồ nên nó mới phản ứng lại, mọi người không thấy bố nó can ra rồi không làm gì kia à?". Đúng là 'Mấy đời bánh khúc có xương, mấy đời mẹ kế mà thương con chồng'.

Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng

Một số người đã lên tiếng nói ra sự thật

>> Con trai bất hiếu nhốt mẹ già trong cốp xe

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)