TIN TỨC » Tin trong ngày

Clip: Miếng thịt gà nằm gọn trong đĩa đột nhiên nhảy tưng tưng khiến thực khách hết hồn

Thứ năm, 25/07/2019 11:55

Cùng bạn đến nhà hàng lẩu để ăn tối, một người phụ nữ bị phen sững sờ khi miếng thịt gà trong đĩa đột nhiên di chuyển, sau đó tìm cách "bỏ trốn".

Clip: Miếng thịt gà trong đĩa đột nhiên di chuyển.

Từ đoạn clip có thể thấy, trên bàn những miếng thịt gà đã được làm sạch, thái nhỏ, xếp ngay ngắn trong đĩa. Không ngờ, một miếng thịt gà đột nhiên cử động trong khi những miếng thịt khác vẫn nằm im. Sau một hồi vật lộn, cuối cùng miếng thịt cũng thoát ra khỏi đĩa thịt, nó lật đi lật lại vài lần sau đó rơi xuống đất.

Không chỉ người phụ nữ gọi món chứng kiến mà ngay cả những cư dân mạng xem xong đoạn clip này đều cảm thấy kinh ngạc. Có người hài hước thương xót thay cho con gà trên đĩa vì nghĩ nó không muốn bị người ăn. Nhưng lập luận vô lý này đã bị bác bỏ ngay sau đó.

Tất cả mọi chuyện đều bình yên cho đến khi miếng thịt gà trong đĩa đặt trên bàn đột nhiên di chuyển, sau đó tìm cách "bỏ trốn" khiến những người chứng kiến không khỏi sững sờ.

Những người hiểu biết và có kinh nghiệm hơn giải thích, trên thực tế con gà này sớm đã mất mạng, nó cử động được là do phản ứng của dây thần kinh, kể cả khi gà mất đầu thì dây thần kinh dưới thân của nó vẫn hoạt động.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới