TIN TỨC » Tin trong ngày

Clip người giúp việc bạo hành dã man cụ bà nằm liệt giường như kẻ thù gây phẫn nộ

Thứ tư, 21/08/2019 15:26

Sáng 21/8, loạt clip ghi lại hình ảnh nữ giúp việc gia đình đánh tát cụ bà dã man, bóp miệng cụ bà nằm liệt giường để đổ sữa, nước được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bất bình, phẫn nộ.

Theo người chia sẻ clip cho biết, sự việc này xảy ra mới đây tại Ninh Bình. Người giúp việc có hành vi bạo hành thậm chí còn có quan hệ họ hàng với cụ bà.

Nội dung clip cho thấy hình ảnh cụ bà nằm liệt giường, không mặc quần, không thể tự vận động mà phải nhờ đến người giúp việc cho ăn và chăm sóc. Khi người phụ nữ này rót sữa tươi từ hộp giấy ra 1 chiếc cốc nhựa rồi dốc chiếc cốc đổ sữa vào miệng của cụ bà. Thấy cụ bà không thể tự uống, chị ta dùng một tay bóp chặt miệng cụ, một tay dốc cốc sữa thật nhanh để ép buộc.

Người phụ nữ này không quan tâm cụ bà có uống được hay không, đổ cốc sữa rất nhanh và mạnh khiến sữa đổ tràn ra ngoài, sau đó lấy chiếc giẻ để lau miệng cho cụ bà và lau số sữa bị tràn ra.

Dã man hơn cả, bà ta tỏ ra tức tối, dùng tay đánh liên tiếp vào người cụ bà nhiều cái rất mạnh. Cụ bà thì không thể phản ứng, chỉ có thể nằm im trên giường chịu trận.

Ngay sau khi được đăng tải, clip trên nhanh chóng tạo nên làn sóng phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Ai nấy đều vô cùng bức xúc, yêu cầu xử lý hành vi bạo hành dã man của nữ giúp việc đồng thời bày tỏ sự thương cảm với cụ bà cao tuổi, mong rằng sau này cụ sẽ được đối xử tốt hơn.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới