TIN TỨC » Tin trong ngày

Clip người phụ nữ che chắn cho gã đàn ông tè bậy trong thang máy: Nam chính đã đến xin lỗi

Thứ sáu, 04/10/2019 09:43

Ngày 3/10, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ sang trọng thản nhiên che camera để một người đàn ông tè bậy xảy ra trong thang máy A1 của chung cư Moscow Tower (quận 12, TP .HCM), khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, một đôi nam nữ ăn mặc sang trọng bước vào thang máy A1 của chung cư Moscow Tower (quận 12, TP.HCM). Sau khi thang máy vừa đóng cửa, người đàn ông lập tức nép vào một góc để tiểu bậy. Thấy thang máy mở cửa, người phụ nữ đi cùng liền nhanh tay bấm nút đóng lại.

Khi có một thanh niên bước vào, người phụ nữ lập tức đứng che chắn cho người đàn ông tiếp tục hành vi phản cảm của mình. Có lẽ sốc vì hành vi của cặp đôi này, vài giây sau thanh niên mặc áo đỏ vội vàng bấm nút mở cửa thang máy rồi đi ra phía ngoài.

Sau khi clip lan truyền trên facebook, trong ngày 3/10, người đàn ông này đã đến Ban quản lý tòa nhà Moscow Tower để xin lỗi về hành vi của mình. Các cư dân cho biết, người đàn ông này bán cà phê gần chung cư và thuê căn hộ ở tầng 14 sinh sống.

Trước đó hồi tháng 6 vừa qua, chủ một căn hộ tại chung cư Gelexia Riverside (885 Tam Trinh, Hà Nội) đã phải nộp phạt cho Ban quản lý chung cư số tiền 2 triệu đồng vì 2 vị khách nữ đến chơi đã lấy mũ bảo hiểm che camera an ninh để tè bậy lên sàn thang máy.

Theo Điểm b Khoản 1 Điều 20 Nghị định 155/2016/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường quy định như sau:

Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với hành vi vệ sinh cá nhân (tiểu tiện, đại tiện) không đúng nơi quy định tại khu chung cư, thương mại, dịch vụ hoặc nơi công cộng.

Bên cạnh đó, theo Luật Xử lý vi phạm hành chính 2012, đối tượng bị xử phạt hành chính bao gồm: người từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi có vi phạm do cố ý; người từ đủ 16 tuổi trở lên bị xử phạt về mọi vi phạm.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới