TIN TỨC » Tin trong ngày

[Clip sốc] Bị bắt quả tang hiếp dâm nữ sinh trên phố

Thứ sáu, 11/05/2012 10:34

Một clip vừa được đăng tải tốc độ chóng mặt trên mạng với nội dung gây phản cảm dư luận. Một người nước ngoài đã bị bắt quả tang khi vừa hiếp dâm một nữ sinh ngay trên phố lớn tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Ngày hôm qua (10.5), trên các trang mạng Trung Quốc đã lan truyền một video clip ghi lại cảnh một người nước ngoài vừa "làm chuyện ấy" với một nữ sinh chừng 15-16 tuổi ngay tại Bắc Kinh, bị người dân bản xứ đánh ngất xỉu ngay tại trên đường.

Sự việc xảy ra gần khách sạn Xuanwumen ở Bắc Kinh vào tối ngày 8.5. Clip cho thấy một nữ sinh đang trong trạng thái hoảng sợ khóc lóc nức nở, hơn thế cô vận một mặc váy trắng bị kéo tuột xuống dưới hở nguyên quần chip màu đen cũng vừa bị kéo tuột. Theo cô gái thì người đàn ông nước ngoài này đã "làm trò đồi bại" với cô và cô cầu xin mọi người giúp đỡ.

Ngay sau khi nữ sinh khẩn khoản kêu cứu, có một người đàn ông Trung Quốc đến hỏi cho ra lẽ tại sao giữa phố xá lại làm chuyện đó với cô bé. Một hồi phân trần bằng tiếng nước ngoài không thành, gã ngoại quốc này đã bỏ chạy.

Người đàn ông nước ngoài bị đánh ngất xỉu giữa phố tại thủ đô Bắc Kinh

Nhưng người đàn ông bản xứ mặc đồ đen nhanh chong đuổi kịp và dùng nắm đấm giáng mạnh vào mặt khiến gã "yêu râu xanh" này ngất lịm tại chỗ.

Clip cũng cho thấy rằng khi người nước ngoài này đang nằm trên đường, người đàn ông Trung Quốc kia vẫn tức giận liên tiếp đạp anh ta. Nhưng may mắn thay người dân xung quanh can ngăn và xe cảnh sát đã đến kịp thời giải tất cả về đồn.

Ngay khi clip được đăng tải hàng trăm nghìn lượt view và trăm comment bày tỏ sự phẫn nộ của mình. Một thành viên có nickname Leepact chia sẻ: "Loại cầm thú này sao ngang nhiên dám giở trò giữa chốn đông người, nếu không có người đàn ông kia thì không rõ hắn ta còn làm gì cô bé nữa. Công an Bắc Kinh phải xử thật nghiêm và hãy trục xuất tên kia về nước".

Xzone