TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô bé 4 tuổi bị ung thư và thông điệp tự cách ly chống Covid-19

Thứ năm, 26/03/2020 17:43

Mila, cô bé 4 tuổi bị ung thư đã kêu gọi mọi người ở trong nhà để ngăn chặn sự lây lan Covid-19.

Hình ảnh cô bé Mila 4 tuổi tại Anh bị ung thư, đứng trước cửa kính và hôn cha mình từ xa khiến bao người xem 'nhói lòng'. Đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, cô bé Mila vẫn đang được an toàn trước Covid-19 khi được người cha chấp nhận mọi khó khăn để bảo vệ.

Mila hôn cha qua tấm cửa kính

Cha mẹ Mila là Scott (50 tuổi) và Lynda (36 tuổi). Scott làm công việc tiếp xúc với nhiều người nên có thể lây nhiễm Covid-19, vì vậy bà xã Lynda phải đưa ra quyết định không mong muốn, đó là để chồng chuyển ra bên ngoài sinh sống, qua đó phòng tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm cho cả gia đình.

Hàng ngày, Scott chỉ có thể gặp Mila qua một tấm cửa kính. Mila đã hỏi mẹ rằng "Tại sao bố không vào nhà?", sau đó Lyanda đã giải thích cho cô bé biết.

Sau đó Lyanda đã chia sẻ hình ảnh Milan và Scott gặp nhau qua tấm cửa kính, rất nhanh chóng cộng đồng mạng đã lan truyền và biến đó trở thành thông điệp kêu gọi mọi người Anh ở nhà, tuân thủ những quy định để phòng chống lây nhiễm Covid-19.

Scott, Lynda cùng gia đình trong một kỳ nghỉ

Scott và Lynda có 1 con gái lớn và Mila, hiện tại chỉ Lynda ở chung với Mila. Chính vì vậy, cô cảm thấy rất cô đơn và khó khăn khi không có chồng và con gái lớn bên cạnh.

Đức Hùng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới