TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng - Thu Sao đăng ảnh mới nhất gây sốc về nhan sắc

Thứ tư, 20/10/2021 16:47

Mới đây, "cô dâu 62 tuổi" – Thu Sao ở Cao Bằng tiếp tục thu hút cộng đồng mạng khi xuất hiện bên chồng trẻ, đặc biệt nhan sắc càng gây chú ý.

Nhân dịp 20/10, cặp vợ chồng gây chú ý mạng xã hội gốc Cao Bằng đã làm một clip gửi lời chúc đến các chị em: "20/10 này, Hoa Cương xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ cũng như tất cả các chị em phụ nữ. Chúc các chị em có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa nha".

Gương mặt của "cô dâu Cao Bằng" Thu Sao gây chú ý khi xuất hiện bên chồng kém 35 tuổi.

Ở phần bình luận, rất nhiều người cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Thế nhưng, tâm điểm chú ý chính là gương mặt của Thu Sao khi xuất hiện bên chồng kém 35 tuổi. Nhờ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, "cô dâu Cao Bằng" cho thấy da trắng mướt không một nếp nhăn, mũi thẳng tắp, đôi môi đỏ thắm cùng ánh mắt tươi vui... Nếu không biết, khó ai nghĩ cô đã ở tuổi ngoài 60.

Cách đây 3 năm, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao và chồng trẻ kém 35 tuổi tên Triệu Hoa Cương nhận về sự quan tâm lớn. Khi ấy, chính tuổi tác chênh lệch quá lớn khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm thực sự giữa họ. Ai cũng cho rằng, chú rể Hoa Cương đến với chị Sao chỉ vì tiền.

Không những thế, cặp đôi cũng tạo sự chú ý của cư dân mạng bằng nhiều chiêu trò thị phi khi họ liên tục có hành động sốc óc như thể hiện tình cảm quá đà, rủ nhau thẩm mỹ, giả mang thai... Tuy nhiên, thời gian gần đây cặp đôi chọn cuộc sống kín tiếng, không tạo chiêu trò để thu hút chú ý như trước.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới