TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng - Thu Sao đăng ảnh mới, nhìn đôi giày và gương mặt dân tình phải choáng váng

Thứ hai, 01/02/2021 16:28

Ngoài 60 tuổi, cô Thu Sao vẫn chuộng gu thời trang trẻ trung và chẳng ngại đi đôi giày cao lênh khênh khiến người ngoài nhìn cũng phát hoảng.

Cưới từ năm 2018, nhưng đến hiện tại chuyện tình yêu lệch tuổi của cô Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương vẫn được nhiều người quan tâm. Nhờ vậy, việc bán hàng online của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng trẻ vẫn rất thuận lợi.

Trước đây, "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" thường xuyên thể hiện tình cảm quá "lố" để câu view. Nhưng giờ đây cả hai đã tiết chế hơn, chủ yếu tập trung vào bán hàng.

"Cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương thường xuyên đăng ảnh tình cảm nhưng không còn "lố" như trước.

Để níu kéo tuổi xuân, cô Thu Sao đã thực hiện loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ. Gần nhất, "cô dâu 62 tuổi" đã kéo căng da mặt. Nhưng khác với lời hứa hẹn ở nơi làm đẹp, gương mặt của cô Thu Sao bị méo phải đến bệnh viện để phục hồi.

Mới đây, cô Thu Sao đã đăng tải loạt ảnh mới. Dù đã ngoài 60 nhưng cô Thu Sao vẫn chuộng phong cách thời trang khá trẻ trung. Gương mặt của cô Thu Sao trông khá khác lạ được nhiều người cho là sử dụng phần mềm chỉnh ảnh. Bởi trước đó, trên sóng livestream cô Thu Sao lộ nhan sắc thật với làn da lão hóa, gương mặt hơi sệ chứ không được căng bóng, mịn màng như hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Ngoài ra, đôi giày cao lênh khênh của "cô dâu 62 tuổi" cũng khiến dân tình choáng váng.

Loạt ảnh mới nhất của cô Thu Sao.

Ảnh trên sóng livestream hay cắt ra từ clip gương mặt của cô Thu Sao trông không được trẻ trung như ảnh đã qua chỉnh sửa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới