TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng - Thu Sao lộ ảnh mặt thật khi livestream, khác hẳn khoảnh khắc sống ảo trước đó

Thứ tư, 20/01/2021 15:11

Khác với hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ càng, gương mặt của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao trên sóng livestream lộ nhiều dấu hiệu lão hóa do tuổi tác.

Nổi tiếng nhờ câu chuyện tình yêu lệch tuổi, cô Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương tranh thủ cơ hội bán hàng online kiếm thêm thu nhập. "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao thường xuyên livestream để quảng bá sản phẩm. Để thu hút người xem, "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" đã xen kẽ kể những câu chuyện về đời sống vợ chồng.

Mới đây, cô Thu Sao kể lại việc chồng trẻ rửa bát hàng tiếng không xong. Vì nghi ngờ nên cô đã đi "rình". Kết quả là Hoa Cương vừa rửa bát vừa xem game và chương trình. Khi bị vợ gọi vì giật mình nên anh xuýt đánh rơi bát.

Cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng: Thu Sao - Hoa Cương sống rất hạnh phúc sau bao thị phi.

Dù đã không còn thể hiện tình cảm quá "lố" để câu view như trước nhưng cuộc sống đời thường của cặp đôi lệch tuổi vẫn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là nhan sắc của cô Thu Sao sau khi thực hiện loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn ảnh "cô dâu 62 tuổi" nhiều người nhận xét trông trẻ trung hơn độ tuổi thực rất nhiều. Nhưng trên sóng livestream cô Thu Sao lộ nhan sắc thật với làn da lão hóa, gương mặt hơi sệ chứ không được căng bóng, mịn màng như hình ảnh đã qua chỉnh sửa.

Ảnh mặt thật của cô Thu Sau sau hàng loạt ca phẫu thuật.

Còn đây là loạt ảnh đã qua chỉnh sửa được "cô dâu 62 tuổi" chia sẻ trên trang cá nhân.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới