TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao chụp hình kỷ niệm với chồng trẻ theo phong cách công sở, ngày ngày lôi ra ngắm

Thứ hai, 05/10/2020 17:06

Không chỉ riêng ngày cưới, dịp kỷ niệm mà ngay cả khi chẳng phải ngày gì cả thì cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng Thu Sao - Hoa Cương cũng đi chụp ảnh kỷ niệm.

Từng bị chê vì tần suất đăng ảnh mặc đồ cưới chụp ảnh quá nhiều, nhưng cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng Thu Sao - Hoa Cương vẫn bỏ ngoài tai. Sau chuyến đi xuống Hà Nội để sửa di chúc, "cô dâu 62 tuổi" đã quay trở về Cao Bằng. Mới đây, cô Thu Sao đã đăng những khoảnh khắc tình tứ mới nhất bên chồng trẻ.

Khác hẳn phong cách bánh bèo, màu mè thường thấy, bộ ảnh lần này được "cô dâu 62 tuổi" chuyển hướng sang phong cách công sở, nữ doanh nhân. Kèm theo những khoảnh khắc này, cô Thu Sao tiết lộ ngày nào mình cũng lôi ra ngắm.

Bộ ảnh cưới theo phong cách công sở của cô Thu Sao và chồng trẻ.

Diện vest, nhiều người nhận xét "cô dâu 62 tuổi" trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

Nhiều người thân, bạn bè để lại lời khen ngợi bên dưới loạt ảnh kỷ niệm của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương: "Thấy mấy bà già bằng tuổi chị không ai được như chị, trẻ đẹp, chúc chị trẻ mãi", "Chị trẻ và đẹp hơn hẳn mọi ngày, chúc mừng chị yêu", "Chị xinh quá, em bằng tuổi chị chắc sách dép cho chị mất. Giờ em mới 38 tuổi mà nhìn già hơn chị"... Để tránh thị phi, những bình luận không phù hợp đều được cô Thu Sao cho ẩn.

Ngoài ra, cô Thu Sao cũng nhá hàng hai khoảnh khắc bánh bèo. Tuy nhiên, những hình ảnh này không được nét hơn nữa "cô dâu 62 tuổi" còn lộ khuôn miệng bị méo.

Hai năm sau đám cưới, cuộc sống đời tư của cô Thu Sao và Hoa Cương vẫn được nhiều người quan tâm. Nhân cơ hội này, vợ chồng "cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương còn muốn tăng độ hot để bán hàng. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời tư, có hành động thân mật, thậm chí nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp. Không những vậy, cả hai còn khắc bia đá, săm hình và sắp tới còn mở hẳn tiệc tân gia, sinh nhật mời đông đảo bạn bè đến chung vui. Cũng vì thế mà bên cạnh những người ủng hộ, cũng có không ít người chẳng hề thích cách cặp đôi phô trương tình cảm trên mạng xã hội. Trước những bình luận không hay, cô Thu Sao từng thẳng thừng tuyên bố rằng: "Các bạn ném đá chẳng khác nào ném tiền cho mình".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới