TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đăng ảnh 6 năm trước và hiện tại, chứng minh nhan sắc lão hóa ngược nhưng bị 'bóc mẽ'

Thứ sáu, 23/10/2020 15:57

Nhiều người cho rằng để có dung mạo trẻ trung hiện tại, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ - 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đã nhờ phần lớn vào các app chỉnh ảnh.

Sau một quãng thời gian xuống Hà Nội sửa di chúc, điều trị chữa "méo miệng" ở bệnh viện, mới đây "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng trẻ đã trở về Cao Bằng. Trong chia sẻ mới nhất, "cô dâu 62 tuổi" bày tỏ mong muốn mua chung cư ở Hà Nội để có nơi ở lại khi xuống Thủ Đô. Đồng thời, cô Thu Sao cũng đăng ảnh so sánh 6 năm trước với hiện tại để chứng minh nhan sắc lão hóa ngược ở độ tuổi ngoài 60.

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đăng ảnh 6 năm trước và ảnh kỷ niệm ngày cưới năm 2019.

"Mọi người ơi, khi một mình vật lộn với công việc, làm việc để giết chết thời gian. Ròng rã 6 năm trời...", cô Thu Sao hoài niệm về quá khứ.

Hậu kết hôn với chồng trẻ, cô Thu Sao đã chi bộn tiền từ làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay, kéo căng da mặt,… để trông trẻ trung hơn tuổi thực.

Loạt ảnh mới nhất của cô Thu Sao sau khi điều trị méo miệng ở bệnh viện.

Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc của cô Thu Sao, có không ít người cho rằng "cô dâu 62 tuổi" đã sử dụng nhiều app chỉnh ảnh, phần mền photoshop nên mới được như vậy.

Trước ý kiến "bóc mẽ" trẻ ra nhờ chỉnh ảnh, cô Thu Sao không ngần ngại thừa nhận.

Năm 2018, đám cưới của "cô dâu 62 và chồng trẻ 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng gây xôn xao cộng đồng mạng. Hai năm sau đám cưới, cuộc sống đời tư của cô Thu Sao và Hoa Cương vẫn được nhiều người quan tâm.

Đến hiện tại, cặp đôi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời tư, có hành động thân mật, thậm chí nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp. Không những vậy, cả hai còn khắc bia đá, xăm hình và mở hẳn tiệc tân gia, sinh nhật mời đông đảo bạn bè đến chung vui. Cũng vì thế mà bên cạnh những người ủng hộ, cũng có không ít người chẳng hề thích cách cặp đôi phô trương tình cảm trên mạng xã hội. Trước những bình luận không hay, cô Thu Sao từng thẳng thừng tuyên bố rằng: "Các bạn ném đá chẳng khác nào ném tiền cho mình".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới