TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đăng ảnh mới nhất, dân tình soi vòng một bất thường nghi đã 'dao kéo'

Thứ sáu, 11/06/2021 16:36

Nhiều người tò mò không biết 'gò bồng đảo' của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao là do góc chụp, kiểu trang phục hay là kết quả của việc 'dao kéo'?

Mới đây, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đăng loạt ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Loạt ảnh này được chụp tại ngôi nhà nhỏ trên núi của hai vợ chồng, được hoàn thiện cách đây không lâu. Trong hình, cô Thu Sao diện váy chấm bi, với phần cổ sẻ sâu, khoe vòng một lấp ló.

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao khoe vòng một lấp ló.

Điều này khiến nhiều người chú ý vì trước đó cô Thu Sao có phần tự ti về vòng một khiêm tốn của mình, thậm chí còn định "dao kéo". Nhưng trong loạt ảnh mới nhất có thể thấy "gò bồng đảo" của bà xã Hoa Cương căng đầy, đẹp chẳng kém gái trẻ. Do đó, nhiều người tò mò không biết vòng một của cô Thu Sao là do góc chụp, kiểu trang phục hay là kết quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ?

Nhiều người hoài nghi cô Thu Sao đã âm thầm "trùng tu" vòng một.

Sau khi công khai chuyện tình lệch tuổi, "cô dâu 62 tuổi" đã tốn không ít tiền để "trùng tu" nhan sắc. Với sự ủng hộ của ông xã, Thu Sao thực hiện hàng loạt phương pháp làm đẹp như căng da mặt, làm lại vùng da trán... Tuy nhiên sau đó cô đã phải vào viện điều trị một thời gian do khuôn miệng bị méo.

Dù vậy nhưng sau đó, bà xã Hoa Cương vẫn bộc lộ ý định muốn nâng ngực. Cô Thu Sao từng chia sẻ: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80, 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Cô Thu Sao bên chồng trẻ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới