TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao lộ dấu hiệu tuổi tác trong đoạn video tự quay của chồng trẻ

Thứ ba, 15/12/2020 14:47

Khác hẳn với hình ảnh trẻ trung tự đăng trước đó, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao không che được dấu hiệu tuổi tác trong đoạn video mới đây.

Sau khi trải qua rất nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ từ làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay,... đến căng da mặt, cô Thu Sao ở Cao Bằng rất chăm đăng ảnh lên mạng xã hội. Nhờ sự hỗ trợ của các phần mềm chỉnh ảnh, nên "cô dâu 62 tuổi" nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng. Thế nhưng, nhiều người dễ dàng nhận ra gương mặt của bà xã Hoa Cương vẫn còn méo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ảnh xinh đẹp với làn da mịn màng không tỳ vết do cô Thu Sao đăng tải mới đây.

Thế nhưng, khác với hình ảnh tự đăng trên trang cá nhân trước đó, cô Thu Sao lộ gương mặt già hơn rất nhiều trong video do chồng trẻ quay. Cụ thể, cô Thu Sao cùng một người thân trong gia đình xay đỗ để làm đậu. Khi không còn phần mềm chỉnh ảnh, cô Thu Sao lộ rõ gương mặt kém căng mịn, vùng da nhão sệ ở phần dưới má. Dù đã cố gắng trùng tu, nhưng có lẽ cô Thu Sao cũng không thể tránh khỏi dấu hiệu của tuổi già.

Còn đây là ảnh thực của "cô dâu 62 tuổi" trong video do chồng trẻ quay.

Cô Thu Sao (62 tuổi) nổi tiếng trên mạng khi kết hôn với chồng trẻ Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng vào năm 2018. Vì chênh lệch khá nhiều tuổi nên ở thời điểm đó và đến tận bây giờ những tin đồn thất thiệt vẫn bủa vây "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi". Nhưng đến hiện tại, cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc. Nhờ thị phi này, cặp đôi lệch tuổi cũng thuận lợi hơn trong việc kinh doanh online.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới