TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao lộ mặt méo xệch sau hơn nửa năm phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 12/12/2020 21:00

Dù đã xuống tận Hà Nội để điều trị nhưng gương mặt của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao vẫn chưa thực sự cân đối trở lại. Nhìn ảnh mới nhất của cô Thu Sao có thể thấy rõ điều đó.

Cô Thu Sao (62 tuổi, ở Cao Bằng) nổi tiếng trên mạng xã hội khi kết hôn với chồng trẻ Hoa Cương (26 tuổi) vào năm 2018.

Dù bị nhiều người bàn tán không hay, nhưng hơn 2 năm sau ngày cưới, vợ chồng "cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương vẫn sống rất hạnh phúc.

Cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao - Hoa Cương sống hạnh phúc sau hơn 2 năm kết hôn.

Hậu kết hôn với chồng trẻ, cô Thu Sao đã chi bộn tiền từ làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay, … để trông trẻ trung hơn tuổi thực.

Cách đây khoảng nửa năm, "Cô dâu 62 tuổi" ở Cao Bằng còn chơi lớn khi thực hiện cuộc đại phẫu kéo căng ra mặt dù tuổi không còn trẻ. Toàn bộ hình ảnh trong và sau "dao kéo" đều được cô Thu Sao chia sẻ tới dân mạng.

Hình ảnh của cô Thu Sao khi mới căng da mặt.

Sau khi phẫu thuật gương mặt của cô Thu Sao vừa sưng, vừa biến dạng và bị lệch. Phía thẩm mỹ viện cho biết hiện tượng này là hoàn toàn bình thường và sẽ hết sau đó không lâu. Thế nhưng, hậu phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của cô Thu Sao dù căng mịn hơn trước nhưng khuôn miệng vẫn bị méo hẳn về một bên. Có lẽ cũng vì lo cho sức khỏe của bản thân nên cô Thu Sao và chồng lặn lội xuống Hà Nội để khám tổng thể và thực hiện vật lý trị liệu.

Đã có quãng thời gian "Cô dâu 62 tuổi" phải xuống Hà Nội để điều trị chứng lệch mặt.

Trong hình ảnh mới nhất của cô Thu Sao, nhiều người vẫn nhận ra gương mặt vẫn lệch hẳn về một bên. Nhiều người tò mò không biết sau đó, "Cô dâU 62 tuổi" có tiếp tục điều trị tận gốc biến chứng sau khi "dao kéo" này nữa hay không?

Hình ảnh mới nhất của cô Thu Sao.

Trước đó, đáp lại những thị phi suốt quãng thời gian qua, cô Thu Sao trải lòng: "Vợ chồng mình vất vả 3 năm trời, giông bão, áp lực, tung lên cao, hạ xuống vực, ném gạch, ném đá, vợ chồng mình gom lại đã đủ xây một ngôi nhà mái bằng kiên cố. Mưa không ướt mặt, nắng không nắng đầu. Ném đá không vỡ ngói. Ném gạch không vỡ đầu.

Nếu không có ông trời che chở cho thì cũng bị thần kinh từ lâu chỉ riêng những áp lực... đưa đẩy và những lời thiếu văn hóa đó không còn từ nào mình không được nghe... nhờ vào sức mạnh của tình yêu. Và tất cả anh chị em bạn bè trong nước và ngoài nước đã luôn đồng hành cùng vợ chồng mình.

Ghi nhận nhất là động lực từ chồng yêu của mình cảm ơn chồng đã luôn yêu thương em trên khắp mọi nẻo đường em mong từ nay vẫn được em yêu thương em như ngày đầu nhé".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới