TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao say nằm 2 ngày không tỉnh, chồng trẻ Hoa Cương chụp lén kèm nhận xét gây chú ý

Thứ sáu, 19/02/2021 09:32

Cuộc sống của cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bỏ ngoài tai những lời bàn tán, đến hiện tại "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương vẫn rất hạnh phúc. Ngày Tết, dù bận rộn nhưng cả hai vẫn dành thời gian cho nhau, đi lễ chùa và thăm gia đình.

Vì quá chén khi đi chúc Tết mà "cô dâu 62 tuổi" bị say: "Từ bé đến giờ mới biết cảm giác say nằm im 2 ngày, về đến thành phố mà không động đậy được", cô Thu Sao chia sẻ.

Hình ảnh "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao khi say bị chồng chụp lén.

Nhân lúc vợ bị say, Hoa Cương cũng tranh thủ chụp lén. Không trách móc, chồng trẻ kèm theo nhận xét: "Khi say nhìn vợ mình đáng yêu hơn nhiều đó các bạn ạ". Qua đây có thể thấy được phần nào cuộc sống viên mãn của cặp đôi ở thời điểm hiện tại.

Ở tuổi ngoài 60 nhưng cô Thu Sao trông khá trẻ trung.

Đám cưới lệch tuổi của cô Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) vào 2018 từng gây xôn xao dư luận. Sau đó, cặp đôi cũng liên tục có cách thể hiện tình cảm được cho là "quá lố" để gây chú ý. Hiện tại, cặp đôi đã dừng chiêu trò, tập trung vào kinh doanh. Trong cuộc sống, Hoa Cương luôn hết lòng ủng hộ vợ. Anh thường đồng hành cùng cô Thu Sao, ở bên chăm sóc khi một nửa "phẫu thuật thẩm mỹ". Đáp lại, trong năm qua cô Thu Sao cũng đã sửa lại di chúc lập trước đó, nhiều người cho rằng nội dung thừa kế sẽ được bổ sung thêm tên Hoa Cương.

Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương vẫn hạnh phúc bất chấp thị phi.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới