TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' - Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương chúc mừng năm mới, dân mạng soi điểm khác lạ

Thứ tư, 02/02/2022 09:43

Dù đã không còn tạo thị phi để thu hút sự chú ý như trước nhưng cuộc sống của cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng vẫn được nhiều người quan tâm.

Dịp Tết, vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dân tình nhan chóng soi ra điểm khác lạ của "cặp đôi lệch tuổi" ở Cao Bằng. Trong khi cô dâu Thu Sao gần như rất khó để mở mắt, thì Hoa Cương phải dùng app để trẻ hoá gương mặt.

Cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương chúc mừng năm mới mọi người.

Trước đó, cô Thu Sao từng trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí gặp biến chứng. Nhưng sau khi điều trị, tình trạng của cô đã được cải thiện đáng kể.

Hình ảnh chụp cận mặt mới nhất của cô Thu Sao.

"Cặp đôi lệch tuổi" ở Cao Bằng vẫn hạnh phúc dù vướng phải đồn đoán không hay.

Cách đây hơn 3 năm, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao và chồng trẻ tên Triệu Hoa Cương nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng và báo giới. Khi ấy, cả hai bị nhiều người bàn tán khi có sự chênh lệch quá lớn vì ngoại hình. Sau đó, cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng còn nhận về rổ "gạch đá" khi liên tục có hành động sốc óc như thể hiện tình cảm quá đà, giả mang thai... Tuy nhiên, thời gian gần đây cặp đôi chọn cuộc sống kín tiếng, không tạo chiêu trò để thu hút chú ý như trước.

Tuệ Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới