TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại

Thứ hai, 28/12/2020 11:44

Những hình ảnh đời tư mới nhất của cặp vợ chồng lệch tuổi ở Cao Bằng: Thu Sao - Hoa Cương tiếp tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều dân mạng.

Kể từ khi gây bão mạng xã hội với đám cưới lệch tuổi vào 2018, cô Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục có phát ngôn, hành động câu view. Từ việc thẩm mỹ đến những khoảnh khắc tình tứ dành cho nhau. Trước những thị phi, cặp đôi "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" vẫn rất hạnh phúc. Việc kinh doanh qua mạng của họ cũng có phần thuận lợi khi được nhiều người biết đến.

Mới đây, cô Thu Sao đăng loạt ảnh tổ chức sinh nhật tại nhà cho cháu kèm lời chúc: "Ngoại chúc con sinh nhật vui vẻ ngoan học giỏi nha con". Ở một số khoảnh khắc, Hoa Cương cũng chụp chung khung hình với cháu.

Vợ chồng lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương mừng sinh nhật cháu ngoại.

Bữa tiệc sinh nhật cháu gái được cô Thu Sao tổ chức tại nhà riêng.

Được biết trước khi đến với chồng trẻ, cô Thu Sao đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Con gái lớn của cô Thu Sao đã đi lấy chồng và có con gái. Theo chia sẻ của "cô dâu 62 tuổi" thì ban đầu các con không ủng hộ chuyện tình cảm. Nhưng khi biết mẹ và chú yêu thật lòng, các con đã vun vén để cả hai đến với nhau.

Hoa Cương chụp ảnh kỷ niệm cùng với Thu Sao và con gái, cháu của vợ.

Khoảnh khắc cô Thu Sao và chồng trẻ trang trí cây thông đón Noel cách đây không lâu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới