TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô dâu Ấn Độ lên cơn đau tim qua đời trong đám cưới, chú rể cưới luôn em vợ thay thế

Thứ năm, 03/06/2021 10:22

Một đám cưới đã khiến nhiều quan khách không khỏi choáng váng khi vừa chứng kiến cô dâu qua đời lại thấy ngay chú rể cưới một người khác thay thế. Đó không ai khác chính là em gái của cô dâu.

Một cô dâu đã gục ngã và qua đời trong đám cưới của chính mình ở Ấn Độ - nhưng thay vì dừng lại đám cưới, gia đình đã đưa ngay em gái của cô vào làm cô dâu và tiếp tục cử hành hôn lễ.

Chú rể Manjesh Kumar chụp cùng cô dâu Surbhi trước khi cô đột ngột lên cơn đau tim và qua đời

Tại đám cưới ở thành phố Uttar Pradesh của Etawah, trong khi cô dâu tên Surbhi đang trao đổi vòng hoa với chồng sắp cưới Manjesh Kumar như một nghi thức truyền thống của người Hindu thì đột ngột lên cơn đau tim.

Một bác sĩ trong làng đã được gọi đến hiện trường nhưng không thể cứu cô.

Điều đáng nói là thay vì tạm dừng tất cả, gia đình hai bên đã đồng ý tiếp tục lễ cưới khi thay thế cô dâu bằng em gái của mình, Nisha. Thi thể của Surbhi được giữ trong một căn phòng riêng biệt trong khi đám cưới diễn ra và sau đó cô đã được hỏa táng.

Một trong những người chú của Surbhi, Ajab Singh, nói với MailOnline rằng việc tiếp tục đám cưới cũng là một quyết định khó khăn đối với gia đình.

Hai chị em Surbhi và Nisha (khoanh tròn) được chụp cùng nhau vào ngày trước khi Surbhi đột ngột qua đời

Saurabh, anh trai của Surbhi nói thêm: "Thật khó tin khi ở một phòng là thi thể còn phòng bên cạnh lại là một tân nương".

"Chúng tôi không biết phải làm gì trong tình huống này" - anh trả lời hãng tin IANS.

"Cả hai gia đình đã ngồi lại với nhau và có người gợi ý rằng em gái tôi Nisha nên làm đám cưới với chú rể. Gia đình đã thảo luận về vấn đề và cả hai đều đồng ý" - một người trong gia đình cho biết. Nguyên nhân dẫn đến thương lượng này được cho là vì những món hồi môn và gia đình chú rể cũng muốn tránh sự kỳ thị khi trở về sau một đám cưới không có cô dâu.

Người thân của Surbhi than khóc vì sự ra đi đột ngột của nàng dâu

Những cuộc hôn nhân vì giai cấp mà không có tình yêu không phải là chuyện hiếm ở Ấn Độ. Tuy nhiên việc nghi lễ được tiếp tục cử hành ngay sau cái chết của cô dâu vẫn làm nhiều người không khỏi giật mình khi nhận ra mức độ trầm trọng của thực trạng này.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới