TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô dâu đòi mua một căn hộ cho em trai, chú rể không đồng ý còn đem cô dâu quẳng vào thùng rác?

Thứ tư, 19/01/2022 10:24

Vừa nghe thấy yêu cầu này từ vợ mới cưới, người chồng tức giận đến mức ôm lấy vợ quăng thẳng vào thùng rác bên đường.

Tân hôn chắc chắn là thời khắc hạnh phúc nhất của đời người, căn bản mọi người đều sẽ cảm thấy lâng lâng hạnh phúc đến vài ngày sau đó. Thế nhưng ở đây có người lại gặp phải chuyện chẳng lành. Câu chuyện xảy ra với đôi vợ chồng sau khi hôn lễ đã xong, người thân cũng đã tàn cuộc ra về, cả hai dự định cùng nhau đi công viên tản bộ. Vậy mà trên đường trò chuyện lại bắt đầu cãi nhau ầm ĩ cả lên.

Chuyện là sau khi kết hôn thì em trai của cô dâu cũng lập tức sẽ lấy vợ nhưng lại không có đủ tiền mua nhà nên định để cho chú rể gánh trách nhiệm mua nhà cho em vợ. Chú rể cũng là con trong một gia đình rất bình thường, bởi vì kết hôn mà chuẩn bị lễ hỏi tới hơn 200 ngàn nhân dân tệ, còn mua một ngôi nhà mới đứng tên hai vợ chồng. Hơn nữa, các khoản chi tiêu trong đám cưới cũng rất eo hẹp, đều phải tính toán kỹ lưỡng. Dù cho là yêu cầu gì của cô dâu thì chú rể cũng đều cố gắng đáp ứng, tuy nhiên chuyện của em vợ này anh ấy cảm thấy không phải trách nhiệm mà anh ấy phải gánh vác nên mới không đồng ý.

Cô dâu cũng không quan tâm, cô nói rằng dù sao đó cũng là em ruột của cô, nếu như chồng cô không làm được thì liền ly hôn. Ngày đầu tiên kết hôn nghe phải chuyện như vậy làm sao tránh khỏi tức giận, chú rể liền nói rằng dù cho ly hôn thì anh cũng không thể lấy lại lễ hỏi về. Nghe nói bị đòi lại lễ hỏi khiến cho cô dâu càng tức giận, cô trực tiếp xông lên xô xát với chú rể. Chú rể ở trên đường không đánh lại nhưng cũng không chạy đi mà đem cô dâu ôm lên ném vào thùng rác ven đường. Với sự việc ồn ào như thế khiến cho mọi người đều đến hóng chuyện, có nhiều ý kiến tranh luận khác nhau.

Có ý kiến cho rằng nếu như chồng cô dâu kia là người có tiền, giàu có thì cũng có thể cân nhắc. Dù sao đều là người một nhà, nếu như không có nhiều tiền có thể giúp đỡ em vợ một chút, chỉ khi tất cả mọi người đều vui vẻ thì mới tốt được, không cần thiết phải cãi nhau ầm ĩ. Chuyện như vậy có thể từ từ mà thương lượng.

Tuy nhiên, đại đa số ý kiến của cư dân mạng cơ bản đều giống nhau, cho thấy hành động của cô dâu là không hợp lý. Chuyện của em trai thì nên để em trai tự mình giải quyết, cậu ấy muốn kết hôn thì phải tự mình nghĩ cách, không thể vì một cái nhà mà lại liên lụy một nhà khác. Bạn không thể yêu cầu quá đáng từ chồng, khi anh không thể đáp ứng nổi sẽ tạo nên mâu thuẫn không đáng có cho cuộc hôn nhân của mình, nhất là vào ngày đầu tiên kết hôn.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới