TIN TỨC » Tin trong ngày

Cổ động viên Bỉ hào hứng chào đón Công Phượng, gọi là 'huyền thoại tương lai'

Thứ bảy, 13/07/2019 13:33

Ngay khi đặt chân đến Bỉ sau chặng bay dài, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được cổ động viên của CLB Sint Truidense nhiệt tình chào đón.

Khoảng 3h sáng 13/7 (giờ Việt Nam), fanpage Sint-Truidense đăng tải bức hình Công Phượng check-in tại thủ đô Brussels, Bỉ cùng lời chào: "Nhìn xem ai đã tới Bỉ này". Sint-Truidense cũng đính kèm hashtag CP15, số áo của Công Phượng trong màu áo mới.

Ngay sau bức ảnh được đăng tải, tiền đạo xứ Nghệ nhận được “mưa” lời chúc từ phía các CĐV Bỉ. Đáng chú ý, một fan CLB Sint Truidense đã gọi Công Phượng là “Huyền thoại tương lai”. Một tài khoản khác có tên Part Return viết: “Tôi đang nhảy vì vui mừng đây. Chào mừng anh đến CLB, CP15”. Sự nồng nhiệt của đội ngũ cổ động viên tại CLB mới khiến Công Phượng vô cùng bất ngờ và háo hức.

Cổ động viên Bỉ hào hứng chào đón Công Phượng, gọi là 'huyền thoại tương lai'

Trước đó, Công Phượng đã bay từ Tân Sơn Nhất tới Bỉ sáng 12/7. Chuyến bay của tiền đạo gốc Đô Lương mất hơn 13 tiếng đồng hồ mới tới nơi. Trước khi đặt chân tới Bỉ, anh đã quá cảnh tại Pháp. Công Phượng gia nhập Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với HAGL. Trước đó khi Công Phượng chấm dứt hợp đồng với Incheon United, đã có thông tin cho rằng anh sẽ chọn Pháp là nơi đầu quân tiếp theo.

Cũng ở bức hình nói trên của Sint-Truidense, nhiều CĐV Việt Nam đã nhân cơ hội gửi lời chúc đến Công Phượng, mong anh thi đấu tốt ở môi trường mới và gặp nhiều may mắn.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới