TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái 19 tuổi bị bắt vào nhà nghỉ cưỡng hiếp

Thứ năm, 22/12/2011 10:11

Công an quận Hai Bà Trưng vừa bắt giữ một "yêu râu xanh" đã rủ bạn gái đi chơi ăn uống, nhậu nhẹt, rồi ép vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Khoảng 20h30 ngày 20/12, Công an phường Thanh Nhàn - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội đã bất ngờ kiểm tra hành chính đối với nhà nghỉ Laliga có địa chỉ ở số 28 - ngách 66 - ngõ Đình Đông - phố Bạch Mai - quận Hai Bà Trưng.

Khi kiểm tra phòng 401 thì lực lượng công tác phát hiện có một đôi nam nữ đang ở trong này. Qua kiểm tra, đối tượng nam trình bày là Hoàng Mạnh Giang (SN 1990, ở Sơn Tình - Cẩm Khê - Phú Thọ) và cô gái tên là Nguyễn Bích Thương (SN 1992, ở Lĩnh Nam - quận Hoàng Mai).

Thương đã trình bày và tố giác rằng đã bị đối tượng Giang ép đưa vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Công an lập tức đưa về phường giải quyết.

Hình minh họa

Tại đây, Giang khai nhận, tối hôm đó có một người bạn tên là Sơn (chưa rõ lai lịch) hẹn gã gặp nhau để giới thiệu bạn gái và chờ nhau ở ngõ 80 - Đường Láng rồi cùng ăn tối. 

Sau đó, Sơn rủ Nguyễn Thu Hằng (SN 1993, ở Thống Nhất - Thường Tín) và cô bạn gái của Hằng là Thương rồi cả nhóm đã cùng kéo nhau đi ăn tối. Tại đây, do Hằng bị ép uống rượu, nên cô này đã rủ Thương định bỏ về.

Ai ngờ 2 cô gái này bị Giang và một số người trong nhóm (chưa rõ lai lịch) khống chế rồi đánh. Tiếp đến, Giang nhờ Hoàng Xuân Thà (SN 1986, ở Sơn Tình - Cẩm Khê - Phú Thọ) chở Giang và Thương đi đến nhà nghỉ Laliga. Đến nơi, Giang thuê phòng rồi ép Thương lên cùng. Tại phòng, Giang đã đe doạ và có hành vi quan hệ tình dục với Thương. 

Còn nói về Hằng, cô này bị nhóm bạn của Giang đưa đến một nhà nghỉ khác ở khu vực Ngã Tư Sở. Nhưng rất may sau đó, cô gái này đã trốn thoát.

Hiện, công an đã bắt Giang để điều tra về hành vi hiếp dâm và bắt giữ người trái pháp luật Công an cũng đang tiếp tục truy xét các đối tượng có liên quan.

* Tên các nạn nhân đã thay đổi.

Người đưa tin