TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái 19 tuổi nghi bị bạn trai sát hại trong ô tô ở Cần Thơ

Thứ tư, 28/08/2019 09:16

Người dân phát hiện thi thể cô gái 19 tuổi chết trong ô tô 7 chỗ đỗ ven đường, bên cạnh là bạn trai có dấu hiệu trúng độc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đang làm rõ vụ án mạng xảy ra tại tuyến đường vắng trong khu dân cư ở thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ. Nạn nhân là T.T.G.M. (19 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ).

Theo cơ quan điều tra, chiều 25/8, M. được phát hiện tử vong, vùng cổ có vết cắt nằm trong ô tô 7 chỗ đỗ trên lề đường trong khu dân cư ở thị trấn Vĩnh Thạnh.

Thời điểm trên, người dân phát hiện bên trong ô tô, có nam thanh niên ngồi gục đầu, miệng sùi bọt mép. Nam thanh niên này nhanh chóng được được đưa đến bệnh viện cấp cứu và đang điều trị tại bệnh viện.

Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân

Theo người nhà nạn nhân, trước khi tử vong, M. sống và làm việc với anh trai ở Biên Hòa, Đồng Nai.

Sáng 25/8, M. nói ra ngoài có việc riêng. Đến chiều, gia đình ở Cần Thơ nhận tin báo con gái bị sát hại.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ 2 chai thuốc sâu, trong đó một chai đã cạn cùng con dao.

Theo gia đình, M. có quan hệ tình cảm với Đ.C.C. (27 tuổi) ngụ cùng huyện. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không được ủng hộ, vì M. và C. có quan hệ họ hàng xa. Sau đó, M. được gia đình gửi lên Biên Hòa học nghề và làm việc tại salon tóc.

Người thân C. cho biết thanh niên này làm lái xe dịch vụ và có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Hôm xảy ra sự việc, C. thuê ô tô lên Biên Hòa.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới